Man Utd đón 2 cú hích lớn sau trận thua Young Boys

22:58 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đón tin vui về mặt lực lượng trước trận đấu gặp West Ham cuối tuần này.

Sau thất bại trước Young Boys, Man Utd sẽ trở lại Premier League đối đầu với West Ham cuối tuần này. Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Quỷ đỏ không có lực lượng tốt nhất khi 5 cầu thủ vắng mặt.

Edinson Cavani, Marcus Rashford, Dean Henderson, Amad Diallo và Phil Jones chưa sẵn sàng thi đấu. Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford đón tin vui khi 2 cầu thủ đã trở lại tập luyện với toàn đội.

McTominay and Telles return - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đón nhận tin vui về mặt lực lượng.

Cụ thể, Scott McTominay và Alex Telles đã sẵn sàng để ra sân thời gian tới. McTominay vắng mặt 3 tuần qua do chấn thương và phải tiến hành phẫu thuật, còn Telles nghỉ thi đấu từ tháng 7 tới nay.

Trang chủ Man Utd xác nhận, bộ đôi này đang dần đạt trạng thái sung sức. Hiện tại, tuyến giữa Man Utd gặp không ít vấn đề. Chính vì thế, thông tin McTominay trở lại là cú hích lớn cho đoàn quân của HLV Solskjaer.

McTominay có thể cung cấp sức mạnh và giúp các pha lên bóng của Man Utd tốt hơn so với Fred hay Nemanja Matic. Quỷ đỏ gặp khó khăn và để thua Young Boys chỉ bởi những lỗ hổng nơi hàng tiền vệ này.

Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 1 trên BXH Premier League. Họ cùng có 10 điểm như Chelsea hay Liverpool nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 22:28 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục