Man Utd đón 2 cái tên trở lại Carrington tập luyện

06:55 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnTrong khi tập thể đội đang ở Surrey (gần London) thì tại đại bản doanh Carrington đã có 2 cầu thủ Manchester United trở lại tập luyện.

Sau trận giao hữu với Derby County tại Pride Park, tập thể Manchester United di chuyển đến khu tập luyện tại Surrey (gần London) để chuẩn bị cho trận giao hữu với Queen Park Rangers. Ole Gunnar Solskjaer, BHL và 27 cầu thủ đã đến và tập luyện hăng say.

Trong khi đó, mới đây, tại đại bản doanh Carrington (Manchester), Anthony Martial và Donny Van de Beek đã trở lại tập luyện. Trang United In Focus cho hay, cả hai bắt đầu tập luyện những bài tập phục hồi cùng các bác sĩ vì họ vừa trải qua quãng thời gian nghỉ dưỡng thương.

Donny Van de Beek và Anthony Martial trở lại Carrington tập - Bóng Đá

Van de Beek và Martial trở lại Carrington tập luyện.

Với Martial, anh dính chấn thương đầu gối từ tháng 3 và không thể thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải 2020/21. Hiện tại anh đã có thể di chuyển và tập các động tác vận động. Trong khi đó, Van de Beek cũng không thể tham dự EURO 2020 cùng ĐT Hà Lan vì chấn thương ở phút chót. Cơn lốc màu da cam cũng sớm dừng bước trước Cộng hòa Czech tại vòng 1/8.

Như vậy 2 cầu thủ kể trên sẽ tập luyện tại Carrington và chờ đến ngày 26/07 mới có thể tập luyện cùng các đồng đội. Đây là một thông tin đáng mừng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer khi các học trò của ông dần trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước Martial và Van de Beek, Scott McTominay cùng Daniel James cũng góp mặt trong chuyến đi đến Surrey.

Solskjaer chia sẻ về Luke Shaw 

 
Đăng Huy | 05:57 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục