Man Utd đến lúc chia tay một ngôi sao thất vọng

09:54 Thứ hai 26/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐây cũng là gương mặt có rất nhiều đồn đoán sẽ rời Old Trafford ngay mùa hè 2021 suốt thời gian qua.

Khi Anthony Martial gia nhập Manchester United vào năm 2015, người ta hy vọng rằng chân sút người Pháp có thể giúp câu lạc bộ đến chức vô địch đầu tiên của họ trong thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, hy vọng nhiều thì thất vọng cũng lớn, điều đó hiển nhiên đã không xảy ra.

Anthony Martial vẫn chưa thể hiện được sự ổn định để vươn tầm và được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 25 tuổi không có suất trong đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, đồng thời ở EURO 2020, Martial hiển nhiên vẫn vắng bóng.

Thậm chí ở mùa giải trước, Martial còn cho thấy bộ mặt nhạt nhòa, thất vọng và vô duyên trước khung thành đối phương. Khi mà Jadon Sancho đã cập bến, hàng loạt nguồn tin Châu Âu cũng cho biết đã đến lúc chân sút người Pháp nên rời đi.

Manchester United and Anthony Martial should part ways - Bóng Đá

Đến lúc Martial nên rời đi.

Mới đây, nguồn tin từ nguồn Daily Star tin rằng Quỷ đỏ thành Manchester sắp bán Anthony Martial. Và theo thông tin từ ninetyminutesonline xác nhận, đã đến lúc Martial phải nói lời chia tay với người hâm mộ Man Utd.

Man Utd đang cho thấy những tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là bom tấn Jadon Sancho và theo sát những gương mặt triển vọng như Eduardo Camavinga và Raphael Varane. Vì lẽ đó, bán Martial không chỉ là hành động thu về lợi nhuận, giảm tải quỹ lương mà còn là câu trả lời chắc chắn cho việc Solskjaer muốn cải tổ Quỷ đỏ một cách triệt để.

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Minh Trí | 09:24 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục