"Man Utd dễ dàng cán đích trong top 4 mùa này"

22:37 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã lên tiếng nhận định về kết cục của Manchester United ở mùa giải này.

 

Cuối tháng này, Manchester United sẽ gặp Newcastle United ở chung kết Carabao Cup. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Erik ten Hag giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này. 

Chứng kiến trận đấu quan trọng đối với Ten Hag và các cầu thủ, Rio Ferdinand kỳ vọng danh hiệu Carabao Cup sẽ trở thành cú hích dành cho Man Utd. Cụ thể, Ferdinand bày tỏ với William Hill và khẳng định CLB cũ sẽ dễ dàng lọt vào top 4.

"Tôi nghĩ Man Utd dễ dàng cán đích trong top 4 mùa này. Rất nhiều câu lạc bộ đối thủ không thi đấu ổn định như họ, trong khi Man Utd đã đạt được kết quả. Họ vẫn kém Arsenal và Manchester City một chút nhưng tôi có thể thấy Man Utd kết thúc ở vị trí thứ ba tại Premier League mùa này."

Rio Ferdinand expects Carabao Cup final to motivate Manchester United in Premier League - Bóng Đá

 Ferdinand nói về việc các cầu thủ Man Utd dự chung kết Carabao Cup.

"Việc lọt vào trận chung kết Carabao Cup sẽ mang lại cho Man Utd rất nhiều sự tự tin để bước vào những trận đấu sắp tới. Các cầu thủ sẽ chiến đấu cho vị trí của họ bởi ai cũng muốn đá chung kết. Vì vậy, không cầu thủ nào có thể đánh rơi phong độ."

"Do đó, tôi chắc chắn rằng mọi cầu thủ sẽ giành vị trí của mình và hy vọng sẽ đá chính ở trận chung kết, điều này sẽ nâng cao sự cạnh tranh trong đội.”

Lữ Phong | 21:39 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục