"Man Utd để cậu ấy ra đi là một quyết định điên rồ"

19:38 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với talkSPORT, tiền đạo Charlie Austin có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bỉ.

Mùa Hè vừa rồi, Chelsea đã đầu tư mạnh mẽ vào TTCN với mục đích nâng cấp toàn diện đội hình. Song, không phải bất kỳ tân binh nào mà họ mang về Stamford Bridge cũng tỏa sáng, điển hình như trường hợp của Timo Werner. 

Đến tận thời điểm này, dù Chelsea đã được hồi sinh dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel, nhưng Werner vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh của bản thân khi còn khoác áo RB Leipzig. Vì vậy, có thể nói The Blues đang gặp vấn đề lớn ở hàng công, cụ thể là vị trí tiền đạo cắm.

Chelsea are ‘crying out’ for a striker like Inter Milan star Romelu Lukaku as Tammy Abraham is tipped to thrive at Crystal Palace - Bóng Đá

 Lukaku bùng nổ ở Inter.

Trước tình hình trên, Charlie Austin đã lên tiếng kêu gọi Chelsea tái hợp với Romelu Lukaku. Thông qua Wednesday’s talkSPORT Breakfast, tiền đạo thuộc biên chế West Brom chia sẻ:

"Lukaku phù hợp với khuôn mẫu của những gì Chelsea đang thèm khát, đúng không?"

“Cậu ấy đã ra đi, và cậu ấy đã vô địch Serie A. Lukaku đã liên tục ghi bàn."

“Có thể Lukaku nghĩ rằng, 'Bây giờ tôi sẽ trở lại nước Anh, từ đầu tôi đã là một phần của Chelsea, tôi cảm thấy mình có thể trở lại và có một hành trình tốt đẹp.'

“Lukaku là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đã rời khỏi Man United và việc họ để cậu ấy ra đi là một quyết định điên rồ. Đó là một tổn thất lớn cho Man United."

"Lukaku sẽ thi đấu xuất sắc tại Premier League và Chelsea."

Lukaku nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Europa League 

 
Huỳnh Phong | 19:08 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục