Man Utd đẩy giá, vụ Lingard đứng trước nguy cơ sụp đổ

21:50 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang chèn thêm điều khoản vào thương vụ cho mượn ngôi sao người Anh.

 

Solsa nhận xét về Lingard

Dù đã thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn tại West Ham, tuy nhiên khi trở lại Man Utd, tiền vệ Jesse Lingard vẫn không thể tìm thấy chỗ đứng trong đội hình chính thức.

Ngôi sao người Anh chật vật cạnh tranh vị trí với những Bruno Fernandes hay Mason Greenwood. Trước tình hình hiện tại, Lingard đang để ngỏ ý định rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Newcastle will push again on Jesse Lingard deal in the next hours. - Bóng Đá

 Newcastle đang theo đuổi Lingard.

Trước động thái đến từ chân chuyền sinh năm 1992, một vài đội bóng tại Premier League như Tottenham hay West Ham đã đánh tiếng muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên để tránh việc gián tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh top 4, Man Utd nhanh chóng từ chối những lời đề nghị này.

Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán để đẩy Lingard sang Newcastle United - đội bóng nằm ở nhóm trụ hạng theo dạng cho mượn.

Chích chòe sẵn sàng trả toàn bộ khoản lương cộng thêm một khoản phí mượn để có thể sở hữu Lingard. Tuy nhiên nguồn tin từ Goal tiết lộ rằng, quá trình đàm phán hiện vẫn xảy ra trục trặc, do yêu cầu từ phía Man Utd cao hơn dự kiến.

Cụ thể, Quỷ đỏ muốn Newcastle trả thêm một số tiền nhất định nếu như Newcastle trụ hạng thành công. Dự kiến, tổng mức phí mà đội chủ sân St. James' Park phải chi trả lên đến 15 triệu euro.

Trường Sơn | 21:20 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục