Man Utd đẩy đi "một tá cầu thủ", sẵn sàng rút ruột Chelsea

17:41 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang lên kế hoạch để mang về nhiều cầu thủ đẳng cấp trong mùa Hè này và Chelsea là đội bóng có thể bị họ "rút ruột".

 

Rangnick cảm ơn NHM Man Utd

Chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra, nhưng các báo cáo cho thấy Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ là thuyền trưởng mới của Man Utd vào mùa tới.

Man Utd đẩy đi một

 Rangnick và BLĐ Man Utd sẽ phải làm việc vất vả trong mùa Hè tới.

Theo Telegraph, các quan chức của Quỷ đỏ biết rằng Ten Hag sẽ có nhiều mục tiêu chuyển nhượng. Matt Judge (Giám đốc thương thuyết) và John Murtough (Giám đốc bóng đá) đang làm việc ở hậu trường để cố gắng tìm kiếm các mục tiêu tiềm năng. Vì vậy, người ta đã dự đoán về một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn. 

Theo báo cáo này, "một tá cầu thủ" sẽ bị đẩy đi để giải phóng quỹ lương. Một vài mục tiêu đã được xem xét và họ đang cân nhắc những khả năng xung quanh CLB Chelsea. Đội bóng phía tây London đang đối mặt với một tương lai bất định sau khi Chủ tịch Roman Abramovich buộc phải bán đội bóng. 

Trong khi đó, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger đều sẽ đáo hạn với Chelsea vào cuối mùa bóng này. Đây là cơ hội để Man Utd tăng tốc trên bàn đàm phán và sở hữu những chữ ký chất lượng một cách miễn phí. Mới mùa hè năm ngoái, Chelsea đã bán những cầu thủ như Tammy Abraham, Kurt Zouma và Fikayo Tomori để có tiền mua Romelu Lukaku. Và có lẽ, sau tháng 6, The Blues phải một lần nữa cải tổ đội hình. 

Ngọa Long | 16:43 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục