Man Utd đấu Southampton, Solskjaer e ngại 'bản sao' của Jurgen Klopp

14:52 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã dự đoán trước những khó khăn mà đội nhà có thể gặp phải.

 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

Sau chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước West Bromwich Albion, Manchester United lại gặp một đối thủ khó chịu khác đó chính là Southampton. Mùa giải 2020/21 này, đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl đang có phong độ ấn tượng khi kiếm được 17 điểm, đồng thời đang xếp ở vị trí thứ 5.

Trong khi đó, thành tích của Quỷ đỏ lại không được tốt đến vậy. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có trong tay 13 điểm, xếp thứ 11 và còn 1 trận chưa đá. Dù vậy, M.U có thể tự tin khi những cái tên như Marcus Rashford, Bruno Fernandes đang có phong độ cao.

Trước khi trận đấu trên sân của Southampton diễn ra, giới chuyên môn đã cảnh báo Manchester United về lối chơi khó chịu mà đội chủ nhà có thể thi triển. Mặc dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra quan ngại về đấu pháp của đối thủ.

Man Utd đấu Southampton, Solskjaer thẳng thắn 'đọc vị' HLV đối thủ - Bóng Đá

 Solskjaer tỏ ra e ngại đối phương.

"Chiến thuật của Ralph như khi Jurgen mới đến Liverpool vậy. Ông ấy thích pressing và các cầu thủ của họ rất năng nổ. Rất khó cho đối thủ của bạn nếu bạn chơi bóng một cách chăm chỉ. Thật thú vị khi có thể chứng kiến sự tiến bộ của họ kể từ khi Ralph lên nắm quyền.

Tôi thực sự ngưỡng mộ thể chất mà các cầu thủ của họ đang có. Đây là một trong những CLB hàng đầu, đồng thời đã cho thấy sự cải tiến trong lối chơi. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn vì đã từng hòa họ hai lần ở mùa trước", chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Giang Nam | 13:54 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục