Man Utd đấu Real trên đất Mỹ sau 9 năm

06:35 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã chốt lịch thi đấu giao hữu với Real Madrid trên đất Mỹ vào mùa hè này.

 

Manchester United đã thông báo về trận giao hữu trước mùa giải 2023/24 với Real Madrid tại Houston trong chuyến du đấu ở Mỹ vào mùa hè này.

Hai câu lạc bộ châu Âu sẽ gặp nhau tại Sân vận động NRG vào ngày 26 tháng 7, 24 giờ sau khi đội Man Utd United bao gồm các cầu thủ trẻ hơn thi đấu với Wrexham ở San Diego.

Hai trận giao hữu khác có sự tham gia của đoàn quân Erik ten Hag là màn chạm trán gặp Arsenal tại Sân vận động MetLife ở New Jersey vào ngày 22 tháng 7 và Borussia Dortmund vào ngày 30 tháng 7.

Manchester United announce pre-season friendly against Real Madrid - Bóng Đá

 Man Utd sẽ gặp Real trên đất Mỹ.

Lần cuối cùng Quỷ đỏ thi đấu với Real ở Mỹ là ở Michigan vào năm 2014 trước 109.318 người hâm mộ. Đó được ghi nhận là cuộc đối đầu có số lượng khán giả đông nhất cho một trận đấu bóng đá diễn ra ở nước này.

Giám đốc bóng đá của Man Utd John Murtough cho biết:

"Đây là một trận đấu tốt đối với người hâm mộ của chúng tôi ở Mỹ, mang đến cho họ cơ hội duy nhất để chứng kiến tận mắt một trong những trận đấu vĩ đại nhất của bóng đá thế giới".

Nói về loạt giao hữu của Man Utd, một CĐV đội bóng từng than vãn giá vé đắt vào cuối tháng 3. Đó là trận Man Utd gặp Wrexham tại San Diego (Mỹ). Trong thông báo bán vé, đội chủ sân Old Trafford cho biết họ có thể không sử dụng cầu thủ đội một ở trận đấu này.

Lữ Phong | 05:37 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục