Man Utd đấu Palace: Vắng Ronaldo, đã có truyền nhân của CR7

09:54 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa bóng thất bát này với chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace.

 

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Ralf Rangnick với tư cách là HLV tạm quyền Man Utd trước khi Erik ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Đặc biệt, các cầu thủ Quỷ đỏ sẽ thi đấu dưới sự quan sát kỹ lưỡng của Ten Hag trên khán đài.

Man Utd đấu Palace: Vắng Ronaldo, đã có truyền nhân của CR7 - Bóng Đá

 Trận đấu cuối cùng Rangnick cùng Man Utd.

David de Gea sẽ giữ được vị trí của mình trong khung thành. Thủ quân Harry Maguire đã trở lại để sát cánh cùng Raphael Varane, theo đó, Victor Lindelof phải chấp nhận vị trí dự bị.

Ở cánh phải, Diogo Dalot nhiều khả năng cũng phải dự bị cho Aaron Wan-Bissaka - người sẽ có cơ hội đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình. Theo BBC Sport, Crystal Palace đang cố gắng mua lại Wan-Bissaka với giá chừng 30 triệu bảng, ít hơn đến 20 triệu bảng so với số tiền họ đã thu về khi bán cầu thủ này 3 năm trước. Ở cánh đối diện, Luke Shaw đã trở lại nhưng chưa đủ thể lực tốt nhất để cạnh tranh với Alex Telles.

Fred và Scott McTominay sẽ tiếp tục hợp tác ở hàng tiền vệ, và rất có thể, đây là lần cuối cùng họ có thể sát cánh, khi HLV mới Erik ten Hag sẽ mang về những gương mặt mới nơi hàng tiền để để bắt đầu mùa bóng mới. Ở vị trí tiền vệ tấn công, Bruno Fernandes vẫn là số 10 để Rangnick tin tưởng.

Man Utd đấu Palace: Vắng Ronaldo, đã có truyền nhân của CR7 - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ thay thế Rangnick sau mùa bóng này.

Jadon Sancho và Marcus Rashford đã sung sức trở lại và có thể được lựa chọn ở 2 cánh. Sau màn trình diễn tệ hại của Juan Mata và Anthony Elanga mới đây, việc đưa họ trở lại là điều hoàn toàn hợp lý. Nếu như Sancho đã rất bùng nổ vào cuối mùa, thì mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Rashford. Sẽ rất thú vị để xem tiền đạo người Anh sẽ thi đấu ra sao dưới sự theo dõi sát sao của tân HLV Ten Hag.

Theo The Athletic, Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu do vấn đề về cơ hông. Và trung phong đáng để Man Utd tin tưởng nhất lúc này chính là Edinson Cavani. Đây cũng là cơ hội để Cavani ghi bàn thắng chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Trên băng ghế dự bị, Jesse Lingard có thể có được vài phút thi để ra sân như một từ biệt người hâm mộ Quỷ đỏ, trong khi một số cầu thủ trẻ như Charlie Savage, Shola Shoretire, Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri hay đặc biệt là Alejandro Garnacho có thể được thử sức tại Selhurst Park. Hai pha lập công trong trận chung kết FA Youth Cup đã nâng tổng số bàn thắng của Garnacho ở đấu trường lên con số bảy. Anh cho thấy hình ảnh của CR7 ngày nào với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm thượng hạng.

Minh Tuấn | 08:56 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục