Man Utd đấu AC Milan, Ole chia sẻ bất ngờ về Haaland với Ibrahimovic

19:47 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đánh giá rất cao tiềm năng của các tiền đạo thành danh tại Bắc Âu.

Mùa giải 2020/21 này tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của Zlatan Ibrahimovic khi anh liên tục nổ súng ở đấu trường Serie A. Ra sân chỉ 13 trận vì những chấn thương và nhiễm COVID-19, thế nhưng cựu Quỷ đỏ đã ghi tới 14 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Nhờ thành tích ấn tượng của chân sút người Thụy Điển, AC Milan đang có được 49 điểm và xếp thứ hai sau Inter Milan. Tuy nhiên, bên cạnh ngôi sao sinh năm 1981, bóng đá Bắc Âu còn sở hữu một cỗ máy săn bàn khác chính là Erling Haaland.

Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ thuộc biên chế Borussia Dortmund đã có được 27 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 25 trận ra sân. Và nhân sự kiện M.U chuẩn bị đối đầu với AC Milan ở vòng 1/8 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có chia sẻ thú vị về hai tiền đạo lừng danh này.

Solskjær:

 Haaland đã được so sánh khá nhiều với Zlatan Ibrahimovic.

"Trông Zlatan Ibrahimovic không giống người Scandinavian cho lắm với vẻ bên ngoài của cậu ấy. Chúng tôi có sự trầm lặng hơn và cũng không vướng vào những vụ việc gây tranh cãi. Dù vậy, tôi biết rằng có khá nhiều chàng trai trẻ ngoài kia đang xem cậu ấy là hình mẫu để noi theo.

Tôi có thể đưa ra một ví dụ chính là Erling Haaland, đồng thời tin rằng Erling đã học được cách cư xử giống như Zlatan", trang Eurosport dẫn lời thuyền trưởng của Manchester United. 

Màn trình diễn của Ibrahimovic tại Ajax: 

 
Giang Nam | 19:17 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục