"Man Utd đang tỏ ra bối rối ở khu vực giữa sân"

04:51 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnHàng tiền vệ của Man Utd đã bị chỉ trích rất nhiều khi họ để Leeds United chọc thủng lưới từ rất sớm.

 

Man Utd có phong độ cực tốt trên sân nhà khi chỉ mới để thua đúng 1 trận đấu ở Premier League kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, ít người tin rằng lưới của thủ thành David De Gea đã bị rung lên chỉ sau 55 giây bóng lăn. 

Sky Sports’ Zinny Boswell at Old Trafford: - Bóng Đá

 Gnonto ghi bàn ngay ở giây 55 cho Leeds.

Đó là tình huống mà các hậu vệ của Man Utd đã lơ là việc kèm cặp Wilfried Gnonto và để cầu thủ này dễ dàng đi bóng, phối hợp rồi tung cú sút chìm hiểm hóc mở tỷ số ngay phút đầu tiên của trận đấu. 

Phóng viên Zinny Boswell của Sky Sports có mặt tại Old Trafford tỏ ra khá bất ngờ trước bàn thua của đội chủ nhà: "Chuyện gì đang xảy ra với Man Utd vậy? Họ thường chơi rất hay trong giai đoạn khởi đầu."

"Hết lần này đến lần khác, Leeds đang phá vỡ rất nhiều khoảng trống, trong khi Man Utd đang tỏ ra bối rối ở khu vực giữa sân."

Thống kê của Opta cũng chỉ ra rằng bàn thắng của Gnonto là bàn thắng sớm thứ hai được ghi vào lưới Manchester United tại Old Trafford ở đấu trường Premier League. Kỷ lục cho đến lúc này đang được giữ bởi Edin Dzeko vào tháng 3 năm 2014 khi anh ghi bàn cho Manchester City ở giây 43 giây.

Ngọa Long | 03:53 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục