"Man Utd đang sở hữu cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới"

10:19 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt được đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới trong đội hình Quỷ đỏ.

Manchester United vừa chính thức công bố chữ ký Jadon Sancho. Ngôi sao chạy cánh người Anh có thỏa thuận 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm và bản hợp đồng này có giá trị khoảng 73 triệu bảng.

Theo cựu danh thủ Dietmar Hamann, Sancho là ngôi sao có thể nâng tầm hàng công Man Utd và đội bóng thành Manchester đang sở hữu cầu thủ chạy cánh xuất sắc hàng đầu thế giới hiện nay. Dietmar Hamann chia sẻ với Racing Post:

Đây sẽ là một mùa giải lớn đối với Ole Gunnar Solskjaer cũng như Manchester United và tôi kỳ vọng Jadon Sancho tỏa sáng như một ngôi sao ở Old Trafford."

"Tôi hiếm khi thấy một cầu thủ chạy cánh nào có thể đánh bại đối thủ của mình một cách dễ dàng như vậy, cậu ấy chỉ cần lắc vai và vượt qua các hậu vệ."

Sancho vừa chính thức ra mắt Man Utd.

"Sancho cũng có thể thúc đẩy những cầu thủ như Marcus Rashford và Paul Pogba ở Man Utd."

"Khi theo dõi cậu ấy ở Bundesliga, tôi thấy Sancho luôn khiến các cầu thủ khác chơi tốt hơn, tạo ra cơ hội và kéo các hậu vệ ra khỏi vị trí của họ. Chúng ta có thể đã thấy thoáng qua điều đó trong chiến thắng ở tứ kết EURO 2020 của Anh trước Ukraina."

"Theo quan điểm của tôi, không chỉ là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất nước Anh, Man Utd đang sở hữu cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới và người hâm mộ của họ nên vui mừng vì điều này."

Sancho phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 09:21 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục