Man Utd đang sở hữu ảo thuật gia xuất sắc nhất Champions League

20:03 Thứ năm 21/10/2021

Nếu không có sự xuất sắc đến từ ngôi sao người Bồ Đào Nha, Manchester United khó mà lội ngược dòng trước Atalanta.

 - Bóng Đá

 Đón tiếp một Atalanta khốn khó vì bị chấn thương hành hạ, dù không dễ dàng, nhưng đa số quan điểm đều cho rằng Manchester United sẽ giành được một chiến thắng trên thánh địa Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhập cuộc khá tốt so với những trận đấu trước, song, họ lại trải qua 45 phút đầu tiên đầy ác mộng.

 - Bóng Đá

 Tận dụng điểm yếu trong mặt trận phòng ngự của Quỷ đỏ, Atalanta đã dễ dàng vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0 khi trận đấu mới trôi qua gần 30 phút. Về phía đội chủ nhà, họ cũng tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Man Utd khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác. Lần lượt những Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo thay nhau điền tên lên bảng tỷ số, giúp Quỷ đỏ ngược dòng ngoạn mục.

 - Bóng Đá

 Dù không ghi bàn thắng nào, nhưng Bruno Fernandes vẫn được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, Bruno hoàn toàn xứng đáng với vinh dự kể trên, vì anh đã có một trận đấu toàn diện về mọi mặt. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Bruno có đến 95 lần chạm bóng, 9/11 tình huống tranh chấp tay đôi thành công, 4/5 lần tắc bóng thành công và tạo ra tổng cộng 9 cơ hội dứt điểm cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trực tiếp góp dấu giày vào hơn 50% tổng số pha dứt điểm của Man Utd trước Atalanta (12/22)

 - Bóng Đá

Hơn hết, với 9 đường chuyền đầy sáng tạo cho đồng đội, Bruno đã trở thành cầu thủ tạo ra được nhiều cơ hội nhất trong một trận đấu tại Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, cựu sao Sporting CP chính là niềm cảm hứng lớn nhất trong cuộc lội ngược dòng của Man Utd đêm qua.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 19:33 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục