Man Utd đang có một cỗ máy phát động tấn công trong hàng thủ

19:29 Thứ ba 07/12/2021

Với những cầu thủ chất lượng mà Manchester United đang sở hữu, HLV Ralf Rangnick có khá nhiều phương án để tổ chức tấn công.

 - Bóng Đá

Chỉ sau khoảng 2 ngày chính thức tiếp quản Manchester United, HLV Ralf Rangnick đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà, thực tế thì Rangnick hoàn toàn có lý do để lo lắng khi thầy trò HLV Patrick Vieira mùa này đang có thành tích đối đầu khá tốt trước các đại diện nằm trong nhóm Big Six.

 - Bóng Đá

 Song, dưới sự dẫn dắt của Rangnick, các cầu thủ Man Utd đã thể hiện một màn trình diễn thực sự ấn tượng và kiểm soát được thế trận trong phần lớn thời gian.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, dù họ chỉ giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu nhờ siêu phẩm đến từ Fred, nhưng nhìn chung, hầu hết các học trò của Rangnick đều có một ngày thi đấu thành công. 

Solskjaer says Victor Lindelof still a doubt to face City - Bóng Đá

 Điển hình như trường hợp của Victor Lindelof, không chỉ thể hiện sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, mà ngôi sao người Thụy Điển còn phát huy được khả năng chuyền bóng xuất sắc của mình.

 - Bóng Đá

 Trong hiệp một, Lindelof suýt nữa đã góp dấu giày vào một bàn thắng của Man Utd với một đường chuyền phát động tấn công vô cùng ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Từ bên phần sân nhà, Lindelof có một pha phất bóng chuẩn xác hướng đến vị trí của Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Chân sút người Anh hoàn toàn không việt vị, và nếu có được sự tự tin trong quá khứ, chắc chắn Rashford đã tung ra một cú sút đầy uy lực ở tình huống này.

 - Bóng Đá

 Còn hiện tại, Rashford chậm rãi giữ bóng để chờ đồng đội băng lên, trước khi quyết định chuyền lại bóng cho Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Tiếc cho Man Utd khi cú sút của Ronaldo không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành bên phía Crystal Palace. Dù vậy. Lindelof hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi khi giúp Quỷ đỏ phát động tấn công và có được một cơ hội thực sự nguy hiểm. 

Rangnick phát biểu sau trận thắng Crystal Palace  

 
Huỳnh Phong | 18:59 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục