Man Utd đàm phán chiêu mộ chữ ký 45 triệu bảng

05:04 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo United In Focus, đội chủ sân Old Trafford đã có những động thái đầu tiên trên bàn đàm phán nhằm ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

 

Theo nguồn tin từ United In Focus, Erik ten Hag mong muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng ở mùa hè 2023. Chiến lược gia người Hà Lan cần nhân tố mới nhằm tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí lành mạnh với Raphael Varane.

Trong bối cảnh đó, Axel Disasi nổi lên như ứng cử viên tiềm năng. Trung vệ 25 tuổi gây ấn tượng trong màu áo AS Monaco mùa giải năm nay. Axel thi đấu linh hoạt khi có thể chơi tốt ở hai vai trò: trung vệ lẫn hậu vệ biên phải khi cần thiết.

Trang United In Focus nhận định, các cuộc đàm phán giữa Man United và AS Monaco đang được tiến hành. Mức phí chuyển nhượng của Axel vào khoảng 45 triệu bảng Anh. 

Monaco expect Axel Disasi to leave amid Manchester United holding talks - Bóng Đá

Man United theo sát Axel Disasi.

Mùa giải năm nay, Axel đóng góp 5 bàn thắng, 4 kiến tạo cho AS Monaco. Bản hợp đồng hiện tại giữa Axel và Monaco còn thời hạn 2 năm. Do đó, đội bóng nước Pháp có cơ sở, động cơ để bán Axel mùa hè năm nay nhằm thu về khoản tiền lớn.

Về phía ngôi sao 25 tuổi, anh cần bến đỗ mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn để nâng tầm sự nghiệp. Chia sẻ với tờ Goal, Axel cho hay: "Bạn phải thi đấu thường xuyên ở châu Âu, qua đó trở thành người giỏi nhất. Chúng ta đang bàn về Champions League. Tôi muốn trải nghiệm cảm giác thi đấu ở đó".

Anh Nguyễn | 04:34 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục