Man Utd đã tự gạt tên mình khỏi cuộc đua giành bom tấn 75 triệu

22:40 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể sẽ đánh mất mục tiêu hàng đầu vì sự bất ổn trên băng ghế chỉ đạo.

 

Rangnick: Chúng ta không nên so sánh Haaland và Greenwood

Erling Haaland luôn được xem như một trong những mục tiêu tiềm năng của Man Utd xuyên suốt 3 mùa giải vừa qua. 

Vào tháng Giêng 2020, Ole Gunnar Solskjaer từng ra sức tiếp cận tiền đạo đồng hương, nhưng sau tất cả, Haaland đã quyết định đầu quân cho Borussia Dortmund và liên tiếp thể hiện những màn trình diễn sáng chói.

Erling Haaland:

 Haaland luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd.

Trước những động thái cứng rắn từ phía ban lãnh đạo Dortmund, có thể Man Utd cùng các đội bóng đang dành mối quan tâm cho Haaland sẽ cần phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè để thuyết phục chân sút sinh năm 2000 rời khỏi Signal Iduna Park.

Vào thời điểm đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro sẽ chính thức được kích hoạt, song vì nhiều lý do khác nhau, tờ ESPN khẳng định Man Utd sẽ không có cơ hội đưa Haaland về Old Trafford.

Tiền đạo 21 tuổi không chắc chắn về tình hình tương lai tại Quỷ đỏ, đặc biệt khi họ vẫn chưa xác định huấn luyện viên mới. Bên cạnh đó, việc Mino Raiola - người đại diện của Haaland cũng từng gây ra nhiều mâu thuẫn với Man Utd trong quá khứ. 

Tại sao Erling Haaland có ảnh hưởng cực lớn đến thương vụ 58 triệu bảng của Arsenal - Bóng Đá

 Man Utd khó có khả năng sở hữu chân sút người Na Uy.

Ở cuộc phát biểu gần đây, siêu cò này cũng loại đội chủ sân Old Trafford khỏi cuộc chạy đua chiêu mộ cựu sao RB Salzburg.

Trang United In Focus cho rằng, việc bổ nhiệm Ralf Rangnick lên vị trí HLV tạm quyền sau khi sa thải Solskjaer đã khiến Man Utd thất thế so với những Real Madrid hay Manchester City.

Không chỉ Erling Haaland, bất kỳ mục tiêu tiềm năng nào của Quỷ đỏ cũng sẽ khó đưa ra quyết định về việc gia nhập Old Trafford, bởi họ không thể biết vị chiến lược gia tiếp theo là ai và triết lý bóng đá mà vị thuyền trưởng này theo đuổi có thể giúp họ phát triển hay không.

Man Utd từng đặt niềm tin mãnh liệt dành cho Solskjaer, khi để HLV người Na Uy tự quyết định kế hoạch chuyển nhượng. Nhưng trước tình hình hiện tại, họ sẽ cần phải chờ thêm thời gian để làm điều tương tự cho người kế nhiệm.

Có Vinicius, Real không cần Haaland - Bóng Đá

Real Madrid đang được xem như bến đỗ thích hợp nhất dành cho Haaland.

Trước mắt, Quỷ đỏ phải giải quyết vấn đề tương lai Paul Pogba. Chân chuyền người Pháp hiện đã bước sang 6 tháng cuối hợp đồng, nhưng đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời cam kết mới nào với CLB.

Trong khi đó, các mục tiêu được Man Utd nhắm đến như Erling Haaland, Jude Bellingham hay Declan Rice nhiều khả năng sẽ chọn một bến đỗ đã định hình sẵn lối chơi và xây dựng kế hoạch lâu dài cùng HLV của họ.

Trường Sơn | 21:42 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục