'Man Utd đã trở lại với Ole time'

06:13 Thứ tư 30/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dù không thể giành chiến thắng nhưng đã cho thấy tinh thần chiến đấu ấn tượng trước Burnley.

Với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Manchester United là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu ở vòng 24 Premier League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ để đối thủ dẫn trước 2-0.

Ashley Barnes và Chris Wood là những người lập công cho đoàn quân của Sean Dyche. Mặc dù vậy, Paul Pogba và Victor Lindelof đã ghi hai bàn chỉ trong 5 phút giúp Quỷ đỏ giữ lại 1 điểm. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, huyền thoại Gary Lineker đánh giá rất cao thái độ thi đấu của các cầu thủ M.U.

'Man Utd đã trở lại với Ole time' - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa trải qua thất bại nào cùng M.U.

"Wow, tỉ số đã là 2-2 và Manchester United đã trở lại đầy mạnh mẽ với "Ole time". Sẽ chẳng có tập thể nào có màn trình diễn giống như vậy được", cựu cầu thủ người Anh cho biết.

Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford đã nổi danh với hàng loạt trận đấu lội ngược dòng ấn tượng dưới thời của Sir Alex Ferguson. Thậm chí, truyền thông đã dùng "Fergie time" để định nghĩa các bàn thắng được ghi ở những phút cuối.

Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford dưới thời Jose Mourinho từng có trận đấu đầy cảm xúc khi đánh bại Newcastle United với tỉ số 3-2. "Chích chòe" vươn lên dẫn trước 2-0 với các pha lập công của Robert Kenedy và Yoshinori Muto. Tuy nhiên, lần lượt Juan Mata, Anthony Martial và Alexis Sanchez đã ghi bàn giúp M.U ngược dòng.

Kha Võ | 05:30 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục