Man Utd đã tìm thấy ngôi sao thế hệ mới

15:38 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnSau Mason Greenwood, Man Utd đã tìm thấy một ngôi sao đột phá tiếp theo từ lò đào tạo trẻ của CLB.

Ole Gunnar Solskjaer đã may mắn khi sở hữu nhiều cầu thủ đầy tiềm năng. Vào cuối mùa giải trước, những cái tên như Shola Shoretire, Hannibal Mejbri, Anthony Elanga, Amad Diallo,... đã có cơ hội tham gia vào các trận đấu cùng đội một. Ở những trận giao hữu tiền mùa bóng hiện tại, James Garner, Dylan Levitt, Ethan Galbraith, Teden Mengi, Di'Shon Bernard và Facundo Pellistri cũng được thể hiện mình.

 - Bóng Đá

 Anthony Elanga đã chứng tỏ được khả năng của mình.

Và một cái tên đã tận dụng cơ hội nhiều hơn bất kỳ ai khác kể từ khi họ được đưa vào đội hình chính là tiền đạo 19 tuổi người Thụy Điển, Anthony Elanga.

Sau khi đá chính trong thất bại của đội nhà trước Leicester trong trận thua ở Premier League, khi Man Utd phải ra sân ba trận trong năm ngày, Elanga đã được tưởng thưởng bằng một suất chính thức khác trong trận đấu với Wolves ngày hạ màn Premier League. Xuất phát bên cánh phải, Elanga ghi tên mình vào bảng tỷ số với pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Daniel James, làm nên chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè với Derby, Elanga đã gây ấn tượng trong 45 phút đầu tiên. Anh đã sử dụng tốc độ và sự di chuyển thông minh của mình để gây ra rất nhiều vấn đề cho tuyến sau của đối phương, trước khi có thêm những phút thi đấu với QPR. Vào sân ở hiệp một, Elanga đã bỏ lỡ một cơ hội lớn. Nhưng anh ấy vẫn kiên trì với những bước di chuyển không mệt mỏi và khôn ngoan của mình, trước khi được đền đáp bằng một bàn thắng tuyệt vời ở cuối trận, với cú sút chân trái hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Anthony Elanga thật sự tiềm năng.

Trong trận đấu gần đây nhất với Brentford tại Old Trafford, lần đầu tiên trước những người hâm mộ quê nhà, Elanga một lần nữa được ra sân và tỏa sáng. Anh ghi tên mình vào bảng tỷ số với một cú vô-lê tuyệt vời vào đầu hiệp một. Không chỉ vậy, anh còn tạo ra mối liên kết tốt với Mason Greenwood và các đồng đội.

Với sự xuất sắc của Elanga, Solskjaer đang đứng trước cơn đau đầu dễ chịu, điều mà vị HLV người Na Uy đã tự nhận là tốt đẹp. Man Utd sẽ phải quyết định xem cầu thủ mới 19 tuổi này có được ở lại đội bóng, hay sẽ ra đi theo dạng cho mượn.

Với việc Marcus Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến khoảng tháng 10 do phẫu thuật vai, hàng công Man Utd sẽ có khoảng trống cho một hoặc hai cầu thủ trẻ. Và thực sự thì so với Pellistri, Hannibal, Shoretire hay thậm chí là Amad, thì 'viên ngọc thô' người Thụy Điển là người có màn trình diễn hứa hẹn nhất, và xứng đáng có cơ hội nhất.

Solskjaer chia sẻ về Pogba và việc cạnh tranh danh hiệu  

 
Minh Tuấn | 14:40 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục