Man Utd đã tìm thấy một chiến thần cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

13:30 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có một mùa hè 2021 thành công và mọi thứ hứa hẹn sẽ rất thăng hoa trong tương lai.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè thành công

Mùa hè 2021, bằng sự quyết tâm của thượng tầng Manchester United và HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đã mang về 4 bản hợp đồng mới. Trong đó, 3 chữ ký được xem là bom tấn, phù hợp với định hướng chiến lược mà BLĐ đội bóng đề ra trước mùa hè.

Man Utd đã tìm thấy một chiến thần cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Solskjaer có một mùa hè thành công.

Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo là những ngôi sao đáng giá cập bến Nhà hát của những giấc mơ hè này, bên cạnh thủ thành Tom Heaton. Với sự xuất hiện của Sancho và Ronaldo, Man Utd có những phương án bổ sung hữu hiệu ở vị trí trung phong và tiền đạo cánh. Trong khi đó, Varane lại chính là trung vệ hàng đầu trở thành đối tác hoàn hảo với Harry Maguire ở hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ.

Man Utd đã tìm thấy một chiến thần cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Man Utd đang sở hữu 2 ngôi sao hàng đầu của bóng đá Bồ Đào Nha.

Nhìn chung, dù vẫn thiếu một bản hợp đồng với tiền vệ trung tâm, trong bối cảnh đã nhắm rất nhiều gương mặt như Saul Niguez, Ruben Neves, Declan Rice hay Eduardo Camavinga, tuy nhiên Man Utd có thể tạm thời hài lòng với những gì họ làm được trên phiên chợ hè. Một kỳ chuyển nhượng đáp ứng gần như đầy đủ mục tiêu mà phía BLĐ đội bóng đề ra từ trước, trong đó nổi bật nhất là sự trở về của CR7, một huyền thoại sống của CLB sau 12 năm xa cách.

Ronaldo là một chiến thần hàng công

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã đánh bại Ireland với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Thầy trò Fernando Santos gặp khó khăn trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, nhất là sau khi phải nhận bàn thua trước ngay cuối hiệp 1. Dẫu vậy, bằng tài năng, sự nhạy bén và bản năng sát thủ, Cristiano Ronaldo một lần nữa lên tiếng, lập cú đúp chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút để giúp Bồ Đào Nha vượt qua cửa tử.

Man Utd đã tìm thấy một chiến thần cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Ronaldo phá vỡ kỷ lục ghi bàn thế giới.

Dù CR7 bỏ lỡ quả phạt đền đầu trận, nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của chân sút 36 tuổi với đội tuyển quốc gia. 2 bàn thắng bằng đầu là 2 khoảnh khắc Ronaldo bật nhảy, chọn vị trí cực chuẩn xác và chớp thời cơ rất tốt. Ngôi sao lớn thường bùng nổ trong những khoảnh khắc quan trọng và đối với Bồ Đào Nha, họ hưởng lợi từ những khoảnh khắc thiên tài như vậy của Ronaldo.

Màn trình diễn của Ronaldo cũng là lý do giúp cho các CĐV yêu mến Manchester United vui mừng. Bởi lẽ, những mùa bóng trước, dù dưới thời Ole Gunnar Solskjaer Quỷ đỏ đã biết cách ghi nhiều bàn thắng hơn vào lưới đối phương, nhưng khâu ghi bàn và dứt điểm cuối cùng vẫn là điều đáng lo ngại. Bên cạnh đó, bài toán về một trung phong cắm thực thụ, người có thể thường xuyên ghi bàn và tỏa sáng giúp Man Utd vượt qua ải khó cũng luôn được nhắc đến.

Man Utd đã tìm thấy một chiến thần cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Man Utd đang có một chiến thần hàng công.

Giờ đây, với một "lão tướng" 36 tuổi như Ronaldo, Man Utd đã sở hữu một chiến thần hàng công để thách thức danh hiệu Ngoại hạng Anh cũng như đỉnh cao danh vọng mùa 2021/22.

Solskjaer phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 12:32 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục