Man Utd đã thấy miếng đánh hiệu quả để khuất phục West Ham

18:07 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự cần tính toán kỹ lưỡng để Manchester United có được 3 điểm trọn vẹn ở London.

Sau 15 phút của trận đấu với Young Boys, Manchester United dường như đã trên đường tìm kiếm thêm một chiến thắng thuyết phục khác sau màn trình diễn tưng bừng trước Newcastle United ở Premier League. Tuy nhiên, kể từ khi Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ rời sân, đại diện nước Anh phải thay đổi kế hoạch, phòng ngự sâu trong suốt hiệp hai và hy sinh mặt trận tấn công để bảo toàn tỷ số. Dẫu vậy, kế hoạch này cuối cùng vẫn phá sản, đội bóng phải nhận một thất bại đau đớn và do đó, dấu hỏi về sự tiến bộ của Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đang rất lớn.

Bruno Fernandes and Paul Pogba can help Manchester United avoid familiar West Ham issue - Bóng Đá

Đã có Ronaldo, Man Utd vẫn bị đặt nhiều ngờ vực.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ đến làm khách trên sân của West Ham United trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội bóng đều đã bắt đầu mùa giải với thành tích bất bại, phong độ đầy hứa hẹn và thể hiện được những chiến thắng với sức mạnh tấn công rõ nét.

Trước đối thủ là West Ham, Solskjaer phải tung ra sân những quân bài tấn công mạnh nhất của mình ngay từ đầu. Hàng thủ West Ham đã để thủng lưới 5 bàn sau 4 trận. Đây là cơ hội để những chân sút tốt nhất bên phía Man Utd thể hiện bản thân. Sau thất bại trước Young Boys, người ta kỳ vọng một hàng công năng động, nhanh nhẹn, khéo léo và đáng sợ với sự góp mặt của cả Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ được sử dụng trong trận đấu cuối tuần này.

Bruno Fernandes and Paul Pogba can help Manchester United avoid familiar West Ham issue - Bóng Đá

Pogba và Bruno là chìa khoá khuất phục West Ham.

Dù có những lo ngại về vị trí tiền vệ trụ khi Scott McTominay chưa thể trở lại, bất chấp tinh thần không ổn định sau thất bại trên đất Thụy Sĩ, Man Utd vẫn có niềm tin sẽ giành trọn 3 điểm tại SVĐ London. Tất cả những điều này dựa trên cơ sở họ hiện đang có Cristiano Ronaldo. Tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử, Ronaldo là tiền đạo khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ, bao gồm cả hệ thống phòng ngự của HLV David Moyes.

Mùa này, West Ham đang thể hiện sự kém cỏi trong việc chống bóng bổng và những quả tạt từ hai biên, đặc biệt là trước Newcastle. Thầy trò David Moyes đã để thủng lưới hai lần từ những pha đánh đầu. Công thức chiến thắng dành cho Man Utd trước West Ham là tấn công nhanh với những đường bóng từ Fernandes và Pogba. Thường xuyên luân chuyển bóng ra hai biên, tới vị trí của Luke Shaw (hoặc Mason Greenwood) để 2 cầu thủ có những quả tạt chuẩn xác này đưa bóng vào trong cho Ronaldo.

Solskjaer từng nhiều lần thành công với phương án này trong quá khứ và rất có thể, đây chính là chiêu bài để họ hạ gục một West Ham giỏi công, nhưng thủ tồi ở giai đoạn đầu mùa 2021/22.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 17:37 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục