Man Utd đã ra quyết định hoàn hảo trong phiên chợ Đông

22:56 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ có thể đẩy nhanh quá trình phát triển của ngôi sao trẻ người Bờ Biển Ngà.

 

Solskjaer nói về bàn thắng đầu tiên của Amad cho Man Utd

Gia nhập Rangers là cơ hội tốt

Đội bóng Scotland sẽ mang đến cho Amad Diallo sự phát triển về nhiều mặt.

Đầu tiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà phải tập thích nghi với thời tiết giá lạnh tại đây, điều này sẽ giúp Diallo cải thiện thể chất, từ đó có thể thi đấu ở các giải đấu có khí hậu ấm hơn ở lục địa già.

Rangers bosses praised Amad Diallo - Bóng Đá

 Diallo đã chuyển đến đầu quân Rangers trong một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Đồng thời, anh sẽ được huấn luyện bởi Giovanni van Bronckhorst, một vị thuyền trưởng luôn yêu thích lối chơi tấn công mãnh liệt. Amad có thể chơi trong một đội đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Hiện tại, Rangers đang dẫn đầu cuộc đua quốc nội, tạo khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ hai, và rõ ràng, môi trường tại đây sẽ tốt hơn nhiều so với lựa chọn gia nhập một đội bóng đứng trước nguy cơ trụ hạng tại Premier League.

Ngoài ra, Amad cũng sẽ đứng trước cơ hội ra sân ở đấu trường Europa League, khi Rangers sắp có cuộc chạm trán Borussia Dortmund. Dù đội bóng của Van Bronckhorst bị đánh giá thấp hơn, nhưng điều này sẽ mở ra cơ hội cho cựu tài năng Atalanta. Đây được xem như cơ hội tuyệt vời giúp Amad phát triển sự nghiệp.

Rào cản lớn tại Man Utd

Amad gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển bản thân trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 2002 thể hiện màn trình diễn vượt trội hơn hẳn những cầu thủ tại đội U23, nhưng chưa đủ tốt để cạnh tranh một suất lọt vào đội hình chính. 

Trong 12 tháng qua, Amad chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần tại đội U23, tuy nhiên anh đã đóng góp 10 bàn thắng, với 6 pha lập công và 4 pha kiến tạo ở các màn chạm trán Liverpool, Blackburn, Chelsea, Tottenham và Leeds.

 - Bóng Đá

 Diallo không có nhiều cơ hội thi đấu tại đội một Man Utd.

Trong khi đó, những tài năng chơi bên cạnh Amad cũng được cầu thủ người Bờ Biển Ngà tạo cơ hội để tỏa sáng. Shola Shoretire ghi hat-trick đầu tiên U23 Man Utd nhờ đường chuyền dọn cỗ từ Amad.

Dù Man Utd có thể giúp Amad phát triển theo hướng này bằng việc tăng thời gian ra sân dành cho anh. Tuy nhiên, việc chuyển sang Rangers theo dạng cho mượn sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phát triển của cựu tài năng Atalanta.

Nhận xét về Amad, Van Bronckhorst cho biết: "Tôi hoàn toàn hài lòng khi có được Amad trong đội hình của chúng tôi ở phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi đã theo dõi từ lâu, và khi cơ hội đến, chúng tôi rất muốn biến nó thành hiện thực."

(Lược dịch từ United In Focus)

Trường Sơn | 22:26 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục