Man Utd đã phát hiện ra tân binh đầu tiên trong hè 2023?

23:28 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ có thể tiết kiệm một số tiền lớn trong việc bổ sung nhân sự sau khi mùa giải này khép lại.

 

Trong tháng 1/2023, Man Utd chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich cho đến hết tháng 6 năm 2023. Tiền vệ người Áo thật sự muốn chuyển tới Old Trafford chơi bóng.

Chính Sabitzer khẳng định: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và quan trọng. Từ thời điểm tôi nghe về cơ hội này, tôi không suy nghĩ lần hai."

Chấn thương của Christian Eriksen buộc Man Utd phải hành động và họ nhanh chóng có Sabitzer. Quỷ đỏ phải trả một khoản phí để chiêu mộ tiền vệ này. Từ khi gia nhập Man Utd tới nay, Sabitzer để lại ấn tượng tốt.

Man Utd sớm phát hiện ra tân binh đầu tiên trong hè 2023? - Bóng Đá

 Sabitzer là một cầu thủ chất lượng.

Anh thi đấu đạt kỳ vọng mỗi khi vào sân. Trước khi các giải cấp CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Sabitzer trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho Man Utd trong chiến thắng 3-1 trước Fulham ở tứ kết FA Cup.

Khi lên tuyển, Sabitzer tiếp tục ghi dấu ấn. Cụ thể, anh đóng góp hai bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Azerbaijan của tuyển Áo ở vòng loại Euro 2024. Đánh giá về màn trình diễn này, HLV Ralf Rangnick thừa nhận Sabitzer là sự khác biệt.

Cựu HLV tạm quyền Man Utd cho hay: "Sabitzer tự tin hơn rất nhiều so với khi còn ở Bayern. Bạn có thể nói rằng Sabitzer là cầu thủ tạo ra sự khác biệt sau khi ghi hai bàn và kiến tạo một bàn."

Sabitzer có 9 lần ra sân cho Man United kể từ khi cập bến Old Trafford vào tháng Giêng. Với việc Casemiro sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Man United ở giải quốc nội, cầu thủ người Áo có thể đóng một vai trò quan trọng hơn trong những tuần tới.

Đó là bước ngoặt để Sabitzer xây chắc một vị trí trong đội hình Man Utd. Vừa qua, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Bayern Munich không có kế hoạch với Sabitzer ở mùa giải tới. Man Utd được cho là sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa.

Trong khi đó, Romano cũng khẳng định tiền vệ này mong muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd. Chỉ gắn bó trong một khoảng thời gian ngắn nhưng Sabitzer cảm thấy nơi đây như là nhà. Chưa kể, HLV Erik ten Hag cũng giúp tiền vệ này cải thiện bản thân.

Man Utd sớm phát hiện ra tân binh đầu tiên trong hè 2023? - Bóng Đá

 Man Utd có thể ký Sabitzer với giá phải chăng.

Tất nhiên, Man United vẫn muốn sở hữu một cầu thủ đẳng cấp thế giới song hành cùng Casemiro và Bruno Fernandes. Ten Hag rất kết Frenkie de Jong và cũng quan tâm Jude Bellingham. Thế nhưng, Sabitzer thực sự có thể đóng góp nhiều vào lối chơi của Man Utd.

Chưa kể, mức giá của cầu thủ này rất rẻ. Theo Christian Falk của Sport Bild, Bayern sẽ yêu cầu mức phí 20 triệu euro cho tiền vệ này vào mùa hè. Falk mô tả đó là 'mức giá thực tế' và sẽ không bất ngờ nếu cựu ngôi sao của RB Leipzig được Quỷ đỏ giữ lại.

Sabitzer thậm chí cung cấp sự cạnh tranh lành mạnh để các cầu thủ khác nhìn vào đó và tự nâng tầm bản thân. Mùa tới, Man Utd sẽ tham dự Champions League và một đội hình dày, thiện chiến là cần thiết hơn bao giờ hết.

Như vậy, khả năng Sabitzer có thể trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ trong hè 2023 là không hề nhỏ.

Tiểu Lam | 22:30 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục