Man Utd đã phát hiện một Cavani 2.0 xuất sắc, ghi 21 bàn/26 trận

20:44 Thứ năm 10/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẵn sàng mang về một chân sút chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

 

Bản năng sát thủ của Edinson Cavani

Man Utd hứa hẹn có sự thay đổi mạnh mẽ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ngoài việc nâng cấp hàng tiền vệ, Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch tăng cường chất lượng cho hàng công. Điều này cần thiết khi Cristiano Ronaldo cần san sẻ gánh nặng ghi bàn.

Chưa kể, Edinson Cavani nhiều khả năng chia tay sân Old Trafford, Anthony Martial không có tương lai ở đội bóng, còn sự nghiệp của Mason Greenwood gần như tiêu tan. Để chuẩn bị cho sự thay đổi lớn này, Man Utd sớm xác định mục tiêu cần chuyển nhượng.

Man Utd đã phát hiện một Cavani 2.0 xuất sắc, ghi 21 bàn/26 trận - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Theo A Bola, Man Utd liên tục cử trinh sát xem giò Darwin Nunez ở mùa giải này. Gần nhất, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ có mặt trên khán đài, theo dõi trận thắng 3-1 của Benfica trước Tondela. Một lần nữa, Nunez góp công với 1 bàn thắng.

Chân sút 22 tuổi được ví là Cavani mới của bóng đá Uruguay. Còn nhớ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này, Benfica hạ gục Barcelona 3 bàn không gỡ, trong đó có cú đúp của Nunez. Tiền đạo này thật sự đang thi đấu bùng nổ.

Từ đầu mùa, Nunez ghi được 21 bàn sau 26 trận, bao gồm 16 bàn trong 17 trận ở giải đấu số 1 của Bồ Đào Nha. Đại diện của Nunez, Edgardgo Lasalvia, nói về những so sánh với Cavani, thông qua The Metro: “Họ có nhiều điểm chung. Chúng tôi tin chắc rằng Nunez được dành cho những điều tuyệt vời."

Tiền đạo của Benfica sở hữu khả năng di chuyển thông minh tương tự như Cavani, cũng như có điểm mạnh với những cú sút chính xác bằng chân phải. Chưa kể, Nunez là một tiền đạo toàn diện khi ghi bàn bằng cả 2 chân và đầu ở mùa giải này.

Man Utd đã phát hiện một Cavani 2.0 xuất sắc, ghi 21 bàn/26 trận - Bóng Đá

 Cầu thủ được so sánh với Cavani.

Benfica từng phải trả một khoản phí kỷ lục của CLB để ký hợp đồng với Nunez từ đội bóng Tây Ban Nha Almeria vào năm 2020, sau khi chứng kiến cầu thủ này ghi 16 bàn sau 32 trận. Theo Goal, con số rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Đáng chú ý, Nunez còn hợp đồng với Benfica tận năm 2025 và có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 125 triệu bảng. Vì vậy, nhiều khả năng Man Utd sẽ phải chi ít nhất 70 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người.

HLV Jorge Jesus của Benfica khẳng định: “Cậu ấy là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Benfica, nhưng cũng có thể là cầu thủ đắt giá nhất rời Benfica. Cậu bé này sẽ là cầu thủ giỏi nhất thế giới trong tương lai và thật đáng buồn, tôi sẽ sớm mất cậu ấy."

Rõ ràng phía Benfica ý thức được Nunez sẽ chia tay đội bóng. Và Man Utd cần một lời đề nghị khủng để chiêu mộ thành công Nunez.

Tiểu Lam | 20:14 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục