Man Utd đã ký sẵn 2 cầu thủ hoàn hảo cho De Jong từ trước

21:17 Thứ hai 20/06/2022 | 3

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong có môi trường thích hợp để phát huy giá trị một khi gia nhập Man Utd.

 

Manchester United đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ, đặc biệt là sau khi mất Paul Pogba và Nemanja Matic theo dạng chuyển nhượng tự do. Và câu lạc bộ đang ráo riết theo đuổi thương vụ chiêu mộ De Jong, chỉ 3 năm sau khi Barcelona giành được tiền vệ này từ Ajax.

Nếu chuyển đến United, có khả năng De Jong sẽ vào thẳng đội hình một. Khi Pogba và Matic ra đi, chắc chắn Man Utd cần lấp đầy khoảng trống này. De Jong hứa hẹn có thể tạo nên sự khác biệt cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Man Utd đã ký sẵn 2 cầu thủ hoàn hảo cho De Jong từ trước - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Và cũng có khả năng tiền vệ người Hà Lan sẽ được HLV Erik ten Hag bố trí đá cặp cùng với Van de Beek, đồng đội cũ của anh ở Ajax, và chính Bruno Fernandes ở khu trung tuyến. 

Thực tế Van de Beek đã sa sút phong độ kể từ khi chuyển đến Old Trafford cách đây 2 năm. Nhưng tài năng của Van de Beek là không thể phủ nhận với những gì thể hiện trong thời gian ở Ajax.

Van de Beek thường xuyên bị Ole Gunnar Solskjaer bỏ qua, người ngay từ đầu đã không muốn có anh vào năm 2020. Jack Grealish của Aston Villa vào thời điểm đó mới là mục tiêu ưa thích.

Van de Beek cũng không có nhiều cơ hội dưới thời Ralf Rangnick, khi vị HLV người Đức để tuyển thủ Hà Lan sang Everton dưới dạng cho mượn. Và Van de Beek không đáp ứng được kỳ vọng ở Goodison Park.

Man Utd đã ký sẵn 2 cầu thủ hoàn hảo cho De Jong từ trước - Bóng Đá

 Cả hai có thể kết hợp với De Jong.

Nhưng anh sắp được Ten Hag trao cho một cứu cánh tại United. Nếu Ten Hag có thể giúp Van de Beek trở lại với phong độ tốt nhất của mình, thì De Jong sẽ là đối tác đáng mơ ước ở giữa sân.

Bộ đôi này đã tạo nên mối quan hệ ăn ý tại Ajax. Cả hai đều sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, sự sáng tạo và tính kỷ luật. Mặc dù Van de Beek được sử dụng như một số 10 trong thời gian ở Amsterdam, Ten Hag cũng có thể bố trí cầu thủ này đá lùi sâu hơn.

Và điều đó sẽ cho phép Fernandes chơi xa hơn ở phía trước. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là một cầu thủ đủ khả năng tạo nên điều kỳ diệu. Đôi khi anh tạo nên khoảnh khắc rực rỡ, cũng có những khoảnh khắc anh trông bất mãn và thiếu sức sống.

Nhưng với De Jong và Van de Beek án ngữ phía sau, Fernandes có thể thoải mái tập trung vào nhiệm vụ sáng tạo. Khi ấy, Fernandes có thể phát huy hết tài năng. Việc triển khai Fernandes và Van de Beek bên cạnh De Jong sẽ mang đến cho United một hàng tiền vệ giàu sức sống, và hứa hẹn chơi bùng nổ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:19 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục