Man Utd đã đúng về Darwin Nunez

07:56 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từng để mắt đến tân binh Liverpool nhưng sau cùng, họ quyết định rút lui khỏi thương vụ này.

 

Không chỉ Liverpool, trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngay cả Manchester United cũng đã để mắt đến tiền đạo Darwin Nunez bên phía Benfica. Tiền đạo người Uruguay gây sự chú ý sau một mùa giải ấn tượng. 

Sở hữu khả năng săn bàn cùng thể hình lý tưởng, Nunez được kỳ vọng sẽ sớm vươn mình trở thành một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Chính vì vậy, phía Liverpool đã không ngần ngại chi 100 triệu euro để chốt hạ thành công thương vụ này.

Klopp on Darwin Nunez  - Bóng Đá

 Nunez đang khiến các khán giả thất vọng.

Trong khi đó, Man Utd dù vẫn đủ sức bỏ ra một khoản phí tương đương hoặc thậm chí cao hơn để cạnh tranh với The Kop. Tuy nhiên, họ cho rằng cái giá mà Benfica đưa ra cho Nunez thực sự quá đắt so với những gì ngôi sao 23 tuổi thể hiện.

Đội chủ sân Old Trafford đã 'thấm đòn' từ việc vung tiền trên thị trường chuyển nhượng mà những bom tấn như Romelu Lukaku hay Paul Pogba là những ví dụ điển hình. Vì thế họ có thừa kinh nghiệm để có thể đưa ra những đánh giá khách quan nhất về một mục tiêu cụ thể trên TTCN.

Các fan nửa đỏ vùng Merseyside sẽ phần nào cảm thấy hả hê khi họ vượt mặt đại kình địch trên cả mặt trận Premier League lẫn chuyển nhượng. Nhưng sau khi chứng kiến những gì Nunez thể hiện kể từ khi đến Premier League, câu chuyện thậm chí còn xoay chuyển theo chiều ngược lại.

Sẽ còn quá sớm khi gắn mác "bom xịt" cho chân sút đến từ Nam Mỹ, song với chỉ 1 bàn thắng trong 3 lần ra sân ở Premier League và những màn trình diễn nhạt nhòa của anh đã ngầm khẳng định cho những phán đoán mà Man Utd đưa ra.

Hơn thế nữa, việc từ bỏ thương vụ Nunez còn giúp Erik ten Hag tránh được một ngôi sao có tính cách bốc đồng, khiến CLB luôn trong tình trạng lo âu mỗi khi anh góp mặt trên sân. 

Man Utd đã đúng về Darwin Nunez - Bóng Đá

 Nunez rất bốc đồng.

Chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi đến xứ sương mù, Nunez đã để lại không ít ấn tượng xấu, từ tấm thẻ đỏ sau cú húc đầu vào người Joachim Andersen cho đến màn ăn mừng có phần hơi quá khích trong trận đấu mà Liverpool lội ngược dòng trước Newcastle ở những phút bù giờ.

Không chỉ Man Utd, ngay cả The Kop cũng đã bắt đầu cảm thấy hoài nghi về chữ ký 100 triệu euro.

Theo nguồn tin từ El Pais, các quan chức cấp cao Liverpool thừa nhận việc ký hợp đồng với Darwin Nunez là sai lầm lớn nhất trong triều đại của Jurgen Klopp. Giới chức cho rằng trình độ của tiền đạo người Uruguay không quá xuất sắc.

Như vậy, với quyết định rút khỏi thương vụ Nunez, đội chủ sân Old Trafford giờ đây đã tránh được một bản hợp đồng thảm họa (tính đến thời điểm hiện tại). Thay vào đó, với những nhân tố Ten Hag chiêu mộ, họ đang dần hình thành nên một bộ khung vững chắc, tạo đà cho công cuộc phục hưng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:26 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục