Man Utd đã đạt được mục tiêu với bom tấn lớn nhất mùa hè

21:12 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã thấy được tác dụng và sự hiệu quả khi sắp xếp ngôi sao này thi đấu đúng vị trí sở trường và kế hoạch ban đầu.

Khi Manchester United theo đuổi Jadon Sancho, đây là nhân sự mà thượng tầng CLB nhắm đến cho một vị trí tấn công cánh phải. Tuy nhiên, có một chút khác biệt so với mục tiêu ban đầu. Sancho đã chơi phần lớn mùa giải 2020/21 bên cánh trái cho Borussia Dortmund và 5 trong số 8 lần ra sân từ đầu cho Quỷ đỏ của Sancho cũng đều ở cánh trái.

Manchester United are using Jadon Sancho in the way they first intended - Bóng Đá

Sancho từng vấp phải nhiều hoài nghi.

Sự kết thúc của triều đại Ole Gunnar Solskjaer có thể là sự khởi đầu của Sancho. Mọi thứ đã được nhen nhóm từ một đường chuyền chuẩn xác của cầu thủ này cho Cristiano Ronaldo, sau đó CR7 kiến tạo để Donny van de Beek ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Watford. Đến trận thắng Villarreal, Sancho đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Man Utd. Khoảnh khắc đáng nhớ trong một giai đoạn nhạy cảm của cả Sancho và Man Utd.

"Jadon thật xuất sắc. Tôi biết Jadon yêu trái bóng dưới chân cậu ấy đến nhường nào và cố gắng biến mọi thứ thành hiện thực, đó là nơi cậu ấy hạnh phúc nhất."

"Bàn thắng là điều hiển nhiên và đối với bản thân Jadon, nó mang lại cho cậu ấy một sự thúc đẩy lớn."

Đó là những gì HLV tạm quyền Michael Carrick nhận xét về Jadon Sancho sau trận thắng Villarreal đêm qua. 

Manchester United are using Jadon Sancho in the way they first intended - Bóng Đá

Bàn thắng đầu tiên rất quan trọng của Sancho cho Man Utd.

Sancho đã cố gắng thực hiện 5 lần rê bóng, đồng thời là nỗ lực xâm nhập vòng cấm đối phương nhiều hơn bất kỳ một cầu thủ Man Utd nào trước đại diện Tây Ban Nha. Trong một ngày thi đấu ở hành lang phải, Jadon Sancho tiếp tục cho thấy nỗ lực của bản thân trong việc đóng góp vào lối chơi chung toàn đội. Ngay cả trước khi ghi bàn, Sancho đã có màn trình diễn được xem là hay nhất trong màu áo Man Utd. Tài năng người Anh liên tục khuấy đảo hành lang cánh phải.

Việc trao cơ hội xuất phát cho Van de Beek, Anthony Martial hay Jadon Sancho từ đầu là những tính toán hợp lý của Michael Carrick. Bởi lẽ, đây là những cầu thủ từng ít được thi đấu và cần chứng tỏ bản thân dưới thời Solskjaer. Họ có sự khát khao và nền tảng thể lực dồi dào đủ để đối đầu với một đội bóng sở hữu lối chơi khó chịu như Villarreal. Đến khi Carrick tung Bruno Fernandes và Marcus Rashford vào sân, đại diện Tây Ban Nha đã phải chống đỡ những đòn đánh mang tốc độ cao và biến hóa của Man Utd. 

Nhiều người từng lo ngại về việc khi Sancho đến, suất thi đấu của Marcus Rashford và Mason Greenwood sẽ như thế nào. Tuy nhiên, sự cạnh tranh luôn cần thiết và trong trường hợp nếu Ronaldo không ra sân, cả 3 đều có thể làm tốt trong vai trò 3 mũi nhọn cao nhất trên hàng công Man Utd.

(Lược dịch từ MEN)

Carrick phát biểu sau trận thắng Villarreal: 

 
Minh Trí | 20:14 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục