"Man Utd đã có mùa giải thành công hơn Arsenal"

00:04 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand khẳng định Manchester United đã có một mùa giải tốt hơn Arsenal mặc dù đội bóng của Mikel Arteta dẫn đầu giải đấu hơn 240 ngày.

 

Arsenal sẽ kết thúc mùa giải này mà không thể có được bất kỳ chiếc cúp nào. Họ đã tạo ra một cuộc đua tranh thú vị với Man City ở Premier League. Đáng tiếc, dù thầy trò Mikel Arteta đã dẫn đầu giải đấu hơn 240 ngày, nhưng cuối cùng The Citizens đã thể hiện bản lĩnh với cú nước rút thần tốc ở những vòng đấu cuối. 

Rio Ferdinand: Man Utd have had a ‘more successful season’ than Arsenal – ‘Well done’ - Bóng Đá

 Rio đánh giá thành công của một đội bóng qua danh hiệu.

Trong khi đó, Ferdinand nhận định với một chiếc cúp Carabao, có thể xem Man Utd đã có một mùa giải thành công hơn so với Pháo thủ. Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, cựu hậu vệ Man Utd cho biết: "Man Utd có mùa giải tốt hơn so với Arsenal? Nếu bạn là một cầu thủ, bạn có muốn về đích ở vị trí thứ 4 và giành một danh hiệu, hay đứng thứ hai và không có cúp, nhưng được tham gia vào cuộc đua với đội vô địch?"

"Tôi chỉ chú ý đến danh hiệu và bất kể vị trí nào có thể dự Champions League đều ổn. Đó là lý do tại sao (Man Utd) có mùa giải thành công hơn," Ferdinand chốt lại.

Ngọa Long | 23:34 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục