"Man Utd đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy"

09:30 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bom tấn của Quỷ đỏ ở phiên chợ hè vẫn chưa thể để lại dấu ấn rõ nét.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Man Utd đã chi ra 95 triệu euro để giúp Erik ten Hag tái hợp cậu học trò cưng tại Ajax - Antony. Ngôi sao người Brazil được biết đến với phẩm chất kỹ thuật và tốc độ. Anh hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung đáng kể cho mặt trận tấn công Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Antony vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng. Tiền đạo sinh năm 2000 hiện chỉ mới có 3 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Antony đưa NHM Man Utd đi 'tàu lượn' cảm xúc - Bóng Đá

 Antony chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Theo nhận định từ nhà báo Pete O'Rourke, HLV Ten Hag sẽ yêu cầu Antony cao hơn bởi anh đã đến Old Trafford với tư cách là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất.

"Erik ten Hag biết tất cả về Antony. Ông ấy rõ ràng đã làm việc với ngôi sao người Brazil trước đây tại Ajax. Vì vậy Ten Hag biết điều gì sẽ xảy ra với Antony. Tôi nghĩ khá công bằng khi nói rằng bản hợp đồng này đã không diễn ra như mong đợi.

Man Utd đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy và mất nhiều thời gian để có được cậu ấy. Đó cũng là một vụ chuyển nhượng kéo dài từ Ajax, vì vậy họ sẽ mong đợi nhiều hơn một chút từ Antony."

Trường Sơn | 08:32 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục