Man Utd cuối cùng đã có người thay thế Lukaku và Herrera

15:01 Thứ năm 31/12/2020

Ole Gunnar Solskjaer đã khiến không ít người phải đặt dấu hỏi khi quyết định để Romelu Lukaku và Ander Herrera ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

 - Bóng Đá

 Dù sao đi nữa, cả Romelu Lukaku và Ander Herrera vẫn có thể được coi là những cầu thủ giỏi nhất của câu lạc bộ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

 - Bóng Đá

 Lukaku đã có một số thời điểm khó khăn ở Old Trafford, nhưng vẫn là chân sút thượng hạng. Inter Milan đã chi 75 triệu bảng để biến Lukaku trở thành mũi nhọn trên hàng công của Antonio Conte.

 - Bóng Đá

 Herrera đáng tin cậy dưới thời ba huấn luyện viên khác nhau của Man Utd từ năm 2014, là cầu thủ rất yêu thích của Quỷ đỏ. Sau khi đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, anh vẫn là trụ cột của đội bóng nước Pháp.

 - Bóng Đá

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Scott McTominay và Andreas Pereira là hai ngôi sao có thể thay thế Herrera, khi được hỏi về sự ra đi của cầu thủ xứ Basque.

 - Bóng Đá

  McTominay thực sự không khiến Solskjaer phải thất vọng, với màn trình diễn nhiệt huyết nơi tuyến giữa.

 - Bóng Đá

 Pereira thì không được như vậy. Anh đang nhọc nhằn tìm cơ hội thể hiện mình trong màu áo Lazio.

 - Bóng Đá

 Nhưng ở Old Trafford, còn có một cái tên khác, thậm chí đang làm tốt hơn cả Herrera, đó là Fred - ông chủ tuyến giữa của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Để Lukaku ra đi, Solskjaer trao cho Anthony Martial vai trò số 9, tin tưởng Mason Greenwood từ đội trẻ. Và cả hai đều đã tạo được dấu ấn của mình.

 - Bóng Đá

 Nhưng đến bây giờ, với Edinson Cavani, với sở trường đánh hơi bàn thắng, Man Utd mới thực sự thay thế được Lukaku. Trên thực tế, cầu thủ người Uruguay cơ động hơn và phù hợp với phong cách tấn công năng động của Solskjaer hơn Lukaku. Và ở tuổi 33, anh còn mang đến một sự bổ sung kinh nghiệm cần thiết, giúp Martial, Greenwood và Marcus Rashford phát triển.

 - Bóng Đá

 Sau tất cả, Solskjaer cho thấy ông đã tìm được sự thay thế xứng đáng cho Herrera và Lukaku, hay thậm chí là tìm ra những bản nâng cấp thực sự.

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole:

 
Minh Tuấn | 14:31 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục