Man Utd cùng lúc muốn ký với hai tiền vệ đắt giá bậc nhất tuyển Anh

10:27 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnDeclan Rice của West Ham và Jude Bellingham của Borussia Dortmund đều đang nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của Man Utd.

 

Pha solo ấn tượng của Bellingham

Man Utd đã không mua sắm vào tháng Giêng nhưng phóng viên Alex Crook của talkSPORT cho rằng ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo mọi thứ sẽ hoàn toàn khác.

Man Utd cũng lúc muốn ký với hai tiền vệ đắt giá bậc nhất tuyển Anh - Bóng Đá

 Rice và Bellingham đã lọt vào mắt xanh của HLV Rangnick.

Theo The Telegraph, CLB thành Manchester sẽ nhắm tới Declan Rice trong thời gian tới dù vấp phải sự cạnh tranh từ các đối thủ Manchester City và Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục tỏa sáng trong vai trò cầm trịch khi được WhoScored đánh giá số điểm 7,22 trong mùa giải này - chỉ sau Jarrod Bowen (7,27) trong đội hình của West Ham.

Crook đã nói với GIVEMESPORT rằng Rice và Jude Bellingham đều có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ vào mùa Hè tới khi họ tìm cách củng cố hàng tiền vệ. Crook cho biết: "Tôi nghĩ Declan Rice nằm trong danh sách của họ. Tôi nghĩ Jude Bellingham cũng có tên trong danh sách của họ."

Trước đó, vào tháng 11, cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle cũng cho rằng Rice là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League trong thời điểm hiện tại. "Tôi nghĩ Declan Rice là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, anh ấy sẽ ngày càng tiến bộ hơn."

Tuy nhiên, một lần nữa, sẽ rất khó để đưa Rice ra khỏi West Ham, với các báo cáo năm ngoái cho thấy rằng West Ham định giá anh ấy ở mức khoảng 100 triệu bảng. Trong khi đó, sẽ không dễ để Man Utd chiêu mộ Bellingham bởi Dortmund nhiều khả năng sẽ không giữ được Erling Haaland vào Hè tới.

Ngọa Long | 09:29 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục