Man Utd cùng lúc đón 3 tân binh tài năng

21:15 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã nhanh chóng có những kế hoạch chuyển nhượng cho tương lai.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Man United liên tục đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ. Chưa kể, Quỷ đỏ thành Manchester cũng thực hiện hàng loạt thương vụ tiềm năng, nhằm chuẩn bị cho tương lai lâu dài, có thể kể đến như Amad Diallo, hay Facundo Pellistri.

Sở dĩ có chuyện này là bởi, đội chủ sân Old Trafford muốn tìm kiếm nguồn cầu thủ trẻ bổ sung hậu Brexit, khi việc mua các cầu thủ trẻ nước ngoài ngày càng khó khăn hơn. Và sắp tới, Man United sẽ đón thêm 3 cái tên trẻ tài năng nữa.

Man Utd ready to push through deals for talented Derby trio - Bóng Đá

 Man United đón 3 tân binh trẻ từ Derby County.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Athletic xác nhận, Man United đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ U15 của Derby County, với mức giá 750 nghìn bảng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Derby County cũng cần tiền để duy trì đội bóng, nên họ sẵn sàng chấp nhận đề nghị từ Man United.

Kể từ khi Wayne Rooney lên nắm quyền dẫn dắt Derby County, mối quan hệ giữa 2 CLB trở nên nồng ấm hơn. Theo đó, Kai - con trai của Rooney đã gia nhập đội học viện Man United hồi tháng 12 năm ngoái. Ngược lại, Man United cũng cho Derby County mượn Teden Mengi.

Rõ ràng, Man United đã và đang từng bước xây dựng nên một đội ngũ kế cận giàu sức chiến đấu, và có sẵn để lựa chọn trong tương lai sắp tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:17 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục