"Man Utd cũng có một Pep Guardiola"

21:25 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Eric Cantona tin tưởng, Manchester United có thể sớm gặt hái thành công trong tương lai gần.

Man United đang dần đi đúng hướng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, đồng thời lọt vào chung kết UEFA Europa League.

Chứng kiến điều đó, cựu danh thủ Eric Cantona khẳng định: "Điều quan trọng là phải giành được bất kỳ loại danh hiệu nào. Trong tương lai gần, tôi hy vọng năm sau họ có thể vô địch giải đấu.

Eric Cantona compares Ole Gunnar Solskjaer to Pep Guardiola and makes Man Utd title prediction - Bóng Đá

 Solskjaer có DNA của Quỷ đỏ.

Hiện giờ họ đã cố gắng tìm một ai đó giống như Ole. Giống như [Pep] Guardiola là một cầu thủ khi Johan Cruyff là huấn luyện viên ở Barcelona và anh ấy đã học được rất nhiều điều với Cruyff. Guardiola đã trở thành một chiến lược gia tuyệt vời với triết lý bóng đá giống như vậy.

Ole là một cầu thủ khi Alex Ferguson còn ở đó. Anh ấy đã học được rất nhiều. Ole đã quyết định trở thành một HLV và tôi nghĩ thật tuyệt khi có một HLV biết rõ bản sắc của câu lạc bộ này. Anh ấy có DNA của đội bóng.

Tôi không thể chờ đợi để chứng kiến Man United lên ngôi vô địch một lần nữa - sẽ sớm thôi."

United đã không vô địch Premier League kể từ mùa giải cuối cùng khi Sir Alex Ferguson còn tại vị và chưa bao giờ thực sự trở thành ứng cử viên vô địch mỗi mùa giải trôi qua.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 20:55 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục