Man Utd cử tuyển trạch tới tận nơi, quyết mua 'cạ cứng' cho Maguire

10:35 Thứ tư 24/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực trong hành trình gia cố chất lượng hàng phòng ngự.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã nghĩ đến những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể để chinh phục các danh hiệu lớn. Thời điểm này, vị trí trung vệ vẫn là ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông cần một người chia lửa với Harry Maguire.

Bởi lẽ, Eric Bailly vẫn chưa mang tới sự yên tâm, trong khi Victor Lindelof chưa cho thấy mình tiến bộ dù đã trải qua 3 mùa giải thi đấu ở Premier League. Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester lần lượt đưa những cái tên như Dayot Upamecano, Ibrahima Konate hay Jarrad Branthwaite vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, ngôi sao đang ở gần với đội chủ sân Old Trafford nhất có lẽ là Jules Kounde. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Sevilla, anh được xem là mục tiêu trọng tâm của Manchester United. Bản thân Quỷ đỏ cũng có những nước đi quyết đoán nhằm nhanh chóng giải quyết thương vụ này.

#mufc have watched Jules Koundé extensively and had a scout in Sevilla to watch him last week - Bóng Đá

 Kounde được xem là đối tác hoàn hảo với Maguire. 

Nguồn tin từ cây viết Andy Mitten của The Athletic cho biết, M.U đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi tình hình của cầu thủ người Pháp vào tuần trước. Đây là động thái chứng tỏ nửa đỏ thành Manchester thực sự nghiêm túc với chàng trai có giá 60 triệu bảng này.

Phía CLB xứ Andalusia vẫn chưa đưa ra phản hồi về mối quan tâm của cả Quỷ đỏ lẫn Real Madrid. Dù vậy, "vua Europa League" có thể để trụ cột của mình ra đi nếu có một đội bóng trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng.  

Solskjaer nói về cuộc đua vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 09:37 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục