Man Utd công bố tin quan trọng về Varane trong hôm nay?

17:46 Thứ hai 02/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester đang rất mong chờ hình ảnh trung vệ người Pháp chính thức mặc áo đấu đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United đã cho thấy tham vọng rất lớn trên phiên chợ hè 2021 khi lần lượt công bố 3 bản hợp đồng mới với Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang theo sát những mục tiêu khác, dự định hoàn thành ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Hiện tại, Varane đã chia tay với các đồng đội ở Madrid và đang được mong đợi sẽ ra mắt các CĐV yêu mến Man Utd. Theo Express, rất có thể Quỷ đỏ sẽ công bố hình ảnh chính thức của Varane trong hôm nay, đồng thời là số áo mà trung vệ người Pháp sẽ mặc ở Old Trafford. Đang có 3 số áo thích hợp dành cho Varane tại Man Utd. Đó là những số 4, 15 và 16.

Manchester United may announce Raphael Varane shirt number today - Bóng Đá

Varane sẽ mặc áo số mấy?

Số 4 hiện tại đang của Phil Jones, nhưng trung vệ người Anh được dự đoán sẽ phải rời Old Trafford ngay trong hè này. Số 15 là số áo cũ của Nemanja Vidic, một trung vệ huyền thoại tại Man Utd. Số này hiện đang được Andreas Pereira mặc nhưng tiền vệ người Brazil cũng đứng trước ngưỡng cửa rời Manchester.

Còn lại, số 16 là số áo từng nổi danh của 2 huyền thoại Roy Keane và Michael Carrick. Đây là một số áo đặc biệt và cũng đẹp dành cho một tân binh được nhiều kỳ vọng như Varane. Hãy cùng chờ xem, liệu vào tối hôm nay (giờ Việt Nam), Man Utd có công bố hình ảnh chính thức của Varane tại Carrington hay không.

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 16:48 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục