Man Utd công bố bản hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi

14:17 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Xứ Wales mới đây đã được đội chủ sân Old Trafford trói chân bằng một thỏa thuận mới.

 "Kết thúc mùa giải theo cách này thật tuyệt vời. Tôi rất vui khi được ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ đặc biệt này. Xin cám ơn gia đình tôi đã ủng hộ tôi, nếu không có họ thì tôi sẽ không bao giờ có được ngày hôm nay. Phía trước là thời gian cho một kỳ nghỉ ngắn ngủi, trước khi trở lại và cống hiến mọi thứ để tiếp tục tiến lên phía trước."

Đó là những chia sẻ đến từ Charlie Savage thông qua trang Instagram cá nhân, ngay sau khi anh đạt được thỏa thuận gia hạn với Manchester United. Cụ thể hơn, trang web chính thức của Quỷ đỏ xác nhận rằng, họ đã ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa Hè năm 2025 với tiền vệ 19 tuổi.

Charlie Savage new deals - Bóng Đá

 Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với Savage.

Gia nhập Học viện của Man United vào năm 9 tuổi, Savage luôn được đánh giá như một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất mà Quỷ đỏ đang sở hữu. Mùa giải năm nay, Savage đóng một vai trò chủ chốt trong đội U23, với tổng cộng 19 lần ra sân và đồng thời anh cũng đã được HLV Ralf Rangnick trao cơ hội ra mắt đội một.

Mùa giải năm sau, sẽ không quá bất ngờ nếu con trai của cựu danh thủ Robbie Savage được tạo điều kiện để tích lũy kinh nghiệm thi đấu thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Mùa này, hai tiền vệ trẻ của Man Utd là Dylan Levitt và James Garner cũng đã thăng tiến vượt bậc nhờ được ra sân thường xuyên tại Dundee United và Nottingham Forest.

Huỳnh Phong | 13:47 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục