"Man Utd còn cách Varane 12 triệu bảng"

15:31 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnVới những động thái cụ thể, có vẻ như Man Utd đang ở ngày càng gần trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Man Utd đang mua sắm khá khẩn trương. Ole Gunnar Solskjaer đã ký hợp đồng với Jadon Sancho và Tom Heaton tính đến thời điểm này của mùa hè 2021. Vị HLV người Na Uy đã xác định Raphael Varane là cái tên tiếp theo mà Quỷ đỏ sẽ săn đón.

Manchester United 'just £12m short of Raphael Varane price’ as saga takes new turn - Bóng Đá

 Varane đang ở rất gần Man Utd.

Và nhà báo Rob Blanchette của Bleacher Report hé lộ rằng lời đề nghị mà Man Utd gửi đến đang kém 12 triệu bảng so với giá mà Real Madrid yêu cầu cho Varane, mặc dù việc Sergio Ramos chuyển đến PSG sẽ giúp thương vụ này được tiến hành nhanh chóng hơn.

Rob Blanchette cho hay: "Man Utd còn cách Varane 12 triệu bảng, nhưng việc PSG xác nhận Ramos sẽ giúp cuộc đàm phán giữa họ và Madrid tiến triển.

Real cần tiền và không muốn mất cầu thủ một cách miễn phí như vậy. Còn Varane muốn ra đi. Đã đến lúc thương vụ này hoàn tất."

Man Utd trong những năm gần đây rất tích cực đàm phán để có được những hợp đồng rẻ nhất có thể cho một câu lạc bộ tầm cỡ như họ. Việc Quỷ đỏ chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá chỉ 85 triệu bảng là một điều đáng khen ngợi. Và có vẻ như họ cũng đang áp dụng chiến thuật đó với Varane.

Nếu tuyển thủ Pháp chuyển đến Old Trafford, anh hứa hẹn là đối tác rất ăn ý cho thủ quân Harry Maguire nơi trung tâm hàng thủ đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Tuấn | 14:33 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục