Man Utd coi như đón "đứa con lưu lạc" trở lại OTF

17:58 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Manchester United sẽ có sự thay đổi trong mùa hè năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu bắt tay vào kế hoạch nâng cấp đội hình để Man United có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League cũng như chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League ở mùa giải tới.

Hiện tại, Man United vẫn ưu tiên theo đuổi Jadon Sancho. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ có thể sẽ chiêu mộ thành công Sancho ở mùa hè này. Ngoài ra, một trung vệ cũng đã được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến.

Manchester United player ‘will return’ to Old Trafford in summer – Has already ‘anticipated’ exit - Bóng Đá

 Đứa con lưu lạc sắp trở lại Old Trafford.

Dù vậy, khả năng cao Man United sẽ sớm đón "đứa con lưu lạc" trở về. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport xác nhận, Andreas Pereira sẽ trở lại Man United ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Việc này đã sớm được dự đoán trong thời gian qua.

Không thể có chỗ đứng trong đội hình chính của Man United, Pereira đã quyết định sang Serie A gầy dựng lại sự nghiệp. Thế nhưng khác với những Romelu Lukaku, Matteo Darmian hay Ashley Young tại Inter Milan, Pereira không thể hiện được gì nhiều ở Lazio.

Hệ quả là HLV Simone Inzaghi không muốn giữ Pereira ở lại mùa bóng tới. Chưa kể, mức giá chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil cũng không hề rẻ. Hiện cũng chưa rõ HLV Solskjaer sẽ có quyết định gì với cầu thủ này. 

Có khả năng Pereira một lần nữa sẽ được Man United mang đi cho mượn hoặc bán đứt.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  

Tiểu Lam | 17:28 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục