Man Utd coi như có tân binh cực chất

20:35 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng bom tấn của Manchester United trong mùa hè năm nay.

Man United đang lên kế hoạch hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester đang nỗ lực đàm phán mức phí chuyển nhượng với Dortmund.

Nhà báo Dharmesh Sheth tiết lộ, Man United đã đưa ra lời đề nghị mới dành cho Dortmund. Theo đó, mức giá rơi vào khoảng 75 triệu bảng và thêm các điều khoản khác. Các bên đã sẵn sàng để hoàn tất thương vụ này.

Jadon Sancho will be playing for Man United next season: Sky - Bóng Đá

 Thương vụ Sancho tới Man United coi như sắp hoàn tất.

Chưa dừng lại ở đây, nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports cũng xác nhận, Sancho sẽ thi đấu cho Man United vào mùa giải tới. Cầu thủ này muốn ra đi, Man United muốn chiêu mộ, đồng thời Dortmund muốn bán.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ Sancho sẽ trở thành cầu thủ của Man United ngay trong mùa hè năm nay. Với Sancho, Man United cuối cùng cũng có một cầu thủ chuyên chạy cánh phải, có thể cung cấp bàn thắng và cả kiến tạo.

Trước đó, báo chí Anh quốc cho hay, Mason Greenwood sẽ được hoán đổi với Edinson Cavani ở vị trí số 9 khi Sancho xuất hiện. Cavani đã già và chắc chắn không thể chinh chiến xuyên suốt mùa giải. Ngược lại, Greenwood sở hữu kỹ năng dứt điểm rất tốt, có thể đảm nhiệm trọng trách thay đàn anh.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 20:05 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục