Man Utd coi chừng, 3 "ông lớn" quyết giải cứu Juan Mata

10:54 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha liệu có còn kéo dài ở Old Trafford?

Với tình hình hiện tại, khu trung tuyến Manchester United đang rất chật chội với sự cạnh tranh của nhiều hảo thủ khác nhau. Dẫn đầu là Bruno Fernandes và Paul Pogba, sau đó đến sức trẻ của những Fred hay Scott McTominay. Một tiền vệ tài năng như Donny Van de Beek cũng đang chật vật tìm kiếm 1 vị trí trong đội hình chính Quỷ đỏ. Vì lẽ đó, tương lai của những cựu binh như Nemanja Matic hay Juan Mata càng đáng ngờ vực.

Mùa giải hiện tại, Mata mới chỉ có 7 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường. Dù tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn là nhân sự có thể tạo nên đột biến mỗi khi được sử dụng, tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự vẫn đang cân nhắc trường hợp này. Quỷ đỏ có tuỳ chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Mata, nhưng thượng tầng đội bóng hiển nhiên chưa đưa ra quyết định gì.

Juventus, Inter Milan and Roma 'keen to sign Juan Mata' - Bóng Đá

Tương lai Mata vẫn rất mù mịt.

Chính vì lẽ đó, theo Sportsmole, Juventus, Inter Milan và AS Roma là 3 đội bóng đang muốn chiêu mộ Mata mùa hè 2021. Dù không còn nhiều cơ hội ra sân ở Old Trafford, tuy nhiên Mata vẫn là ngôi sao khu trung tuyến đẳng cấp, thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn khác ở Châu Âu.

Kể từ khi gia nhập United vào năm 2014, Mata đã có 267 lần ra sân trên mọi đấu trường và đã giành được FA Cup, League Cup, Community Shield và Europa League.

Solskjaer phát biểu về Amad Diallo:

 
Minh Trí | 09:56 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục