Man Utd có thể thực hiện thương vụ bất ngờ trước giờ G

08:49 Thứ tư 31/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm thêm những sự bổ sung nhân sự.

 

Mức chi của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè đã vượt ngưỡng 238 triệu euro sau khi họ công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Antony.

Sau Lisandro Martinez, ngôi sao người Brazil là cầu thủ thứ hai chuyển đến Old Trafford từ câu lạc bộ Ajax. Và trong khoảng 48 giờ còn lại của kỳ chuyển nhượng hè, HLV Erik ten Hag vẫn đang ấp ủ dự định tái hợp thêm một cậu học trò cũ nữa để hoàn thiện đội hình trong mơ.

Mắc kẹt với Chelsea, Xavi chốt tương lai Sergino Dest - Bóng Đá

 Dest không còn nằm trong kế hoạch của Xavi.

Theo nguồn tin từ Sky Sport, chiến lược gia 52 tuổi muốn chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barcelona. Cũng như Martinez và Antony, cầu thủ người Mỹ từng giữ một vị trí quan trọng nơi đội hình Ajax trước khi chuyển đến Camp Nou.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, Dest gặp vô vàn khó khăn trong việc thích nghi với môi trường tại La Liga. Sau 2 năm khoác áo Blaugrana, anh ra sân 72 lần nhưng không để lại dấu ấn đặc biệt. Chính vì vậy, HLV Xavi đã quyết định loại Dest khỏi kế hoạch mùa này.

Phía Barcelona sẵn sàng bán Dest nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Và động thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Manchester United cũng như Chelsea.

Đội chủ sân Old Trafford cần tăng cường tính cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải, bởi ở thời điểm hiện tại, Ten Hag chỉ tin dùng Diogo Dalot còn bản hợp đồng từ Crystal Palace - Aaron Wan-Bissaka đã bị thất sủng và nhiều khả năng sẽ phải ra đi nếu CLB chiêu mộ cái tên mới.

 Man Utd có thể thực hiện thương vụ bất ngờ trước giờ G - Bóng Đá

 Ten Hag muốn tái hợp Dest.

Chính vì lẽ đó, Dest đang trở thành mục tiêu mà Ten Hag muốn chiêu mộ trong quãng thời gian còn lại của phiên chợ hè.

Không thể phủ nhận rằng ngôi sao 21 tuổi đã trải qua những ngày tháng đáng quên tại Barcelona. Tuy nhiên, sự phù hợp trong lối chơi là điều cần thiết để một cầu thủ có thể phát triển và thể hiện hết tiềm năng của bản thân.

Lisandro Martinez có thể được xem như ví dụ điển hình. Chiều cao chỉ 1m75 cùng thể hình nhỏ con của ngôi sao người Argentina khiến không ít chuyên gia lo ngại về bản hợp đồng trị giá hơn 57 triệu euro mà Man Utd đã chiêu mộ.

Tuy nhiên Ten Hag đã biến Martinez trở thành một mắt xích chắc chắn trước khung thành David de Gea, cầu thủ 24 tuổi tạo ra mối liên kết chặt chẽ cùng Raphael Varane, qua đó chiếm luôn vị trí chính thức của trung vệ đội trưởng Harry Maguire.

Vì vậy, với sự am hiểu của Ten Hag về Sergino Dest, NHM Quỷ đỏ có thể tin tưởng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp cậu học trò cũ hồi sinh một cách mạnh mẽ.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:19 31/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục