Man Utd có thể sắp ký Frenkie de Jong với giá rẻ hơn dự kiến

07:48 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester hè này.

 

Manchester United đã mở cuộc đàm phán chính thức với Barcelona về việc chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong. Và những dấu hiệu ban đầu cho thấy Quỷ đỏ có thể ký một hợp đồng rẻ hơn dự kiến ban đầu cho tân binh đầu tiên của Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên đội bóng.

Những rắc rối tài chính buộc Barcelona phải bán đi một trong những tài sản quý giá nhất của mình để có thể đăng ký bản hợp đồng mới vào mùa hè này. Và United đã tận dụng tối đa lợi thế này khi đưa De Jong trở thành ưu tiên chuyển nhượng số một của họ ở phiên chợ hè năm nay.

Man Utd có thể sắp ký Frenkie de Jong với giá rẻ hơn dự kiến - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Bất chấp muốn bán, Gã khổng lồ La Liga vẫn không nhượng bộ và được cho là đã báo giá Man Utd lên tới 85,4 triệu bảng (100 triệu euro) cho sự phục vụ của De Jong. Mức định giá này không có gì đáng ngạc nhiên, khi họ đã trả 65 triệu bảng để ký hợp đồng với De Jong từ Ajax vào năm 2019 và anh vẫn chỉ mới 25 tuổi.

Tuy nhiên, tờ The Times đưa tin rằng trên thực tế, Barcelona sẽ sẵn sàng chấp nhận một lời đề nghị với cùng mức phí mà họ đã trả cho De Jong 3 năm trước. United có thể đưa ra đề xuất chính thức miễn sao phù hợp với yêu cầu của họ sớm nhất là vào cuối tuần này.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè hiện đã chính thức mở cửa dành cho các câu lạc bộ tại Premier League. Trước thềm mùa giải, United muốn ký hợp đồng với De Jong trước khi chuyển sự chú ý sang các mục tiêu khác, bao gồm một tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một tiền đạo.

Tuy nhiên, Ten Hag có vẻ sẽ bỏ lỡ lựa chọn đầu tiên trên hàng tấn công, khi Darwin Nunez chuẩn bị chuyển sang Liverpool trị giá 85,4 triệu bảng (100 triệu bảng). Jurgen Klopp đã đưa tiền đạo của Benfica vào tầm ngắm nhằm thay thế Sadio Mane, và United không có ý định tham gia vào một cuộc chiến đẩy giá cầu thủ này.

Man Utd có thể sắp ký Frenkie de Jong với giá rẻ hơn dự kiến - Bóng Đá

 De Jong trên đường rời Barca.

Mặc dù Ten Hag ưu tiên tăng cường hàng tiền vệ trong mùa hè này, nhưng bức tranh liên quan đến các mục tiêu khác ngoài De Jong là không rõ ràng. Trong khi cầu thủ người Hà Lan có thể hoạt động như một tiền vệ lùi sâu, NHM United vẫn khao khát một tiền vệ đánh chặn thuần túy.

Thế nhưng West Ham United định giá Declan Rice lên tới 150 triệu bảng. Jude Bellingham cũng nằm trong danh sách ưa thích của United, nhưng Borussia Dortmund không có ý định bán cầu thủ này sau khi để mất Erling Haaland vào tay Manchester City.

Nhìn chung, De Jong có thể là tiền vệ duy nhất Man Utd mang về Old Trafford hè này. Ngân sách eo hẹp khiến HLV Ten Hag không thể đòi hỏi gì hơn. Dù vậy, nếu có thể chiêu mộ De Jong với giá khoảng 65 triệu bảng, đó là một sự đầu tư hợp lý.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:50 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục