Man Utd có thể mang về một Nemanja Matic 2.0 từ Chelsea

00:27 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnManchester United dự kiến sẽ tiếp tục quá trình xây dựng đội hình khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

 

Erik ten Hag đang lên kế hoạch cho một vài tháng bận rộn của công việc chuyển nhượng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cựu huấn luyện viên Ajax hy vọng rằng sự tiến bộ của đội bóng sẽ giúp ông nhận được gói hỗ trợ tài chính đáng kể.

Ở đó, HLV Ten Hag rất muốn bổ sung nhân sự ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ. Vị 53 tuổi này mang về Casemiro và Christian Eriksen vào mùa hè năm ngoái, nhưng quá trình tái thiết tuyến giữa vẫn chưa hoàn thiện.

Man Utd có thể mang về một Nemanja Matic 2.0 từ Chelsea - Bóng Đá

 Nếu Kovcic kết hợp với Casemiro, Man Utd sẽ có cặp tiền vệ chất lượng.

Với việc Marcel Sabitzer sắp hết hạn hợp đòng cho mượn và Scott McTominay dự kiến sẽ bị bán đi, một tiền vệ đang là ưu tiên hàng đầu trong danh sách mua sắm tại Nhà hát của những giấc mơ.

Theo 90min, ngôi sao của Chelsea, Mateo Kovacic đang được Man United 'quan tâm tích cực'. Cầu thủ này được xác định là phương án thay thế cho Frenkie De Jong của Barcelona.

The Blues rất muốn giữ lại tuyển thủ Croatia nhưng sẽ cân nhắc một thỏa thuận nếu cảm thấy hợp lý. Hay nói cách khác, họ sẵn sàng bán Kovacic nếu đó là một lựa chọn tốt. Các cuộc đàm phán gia hạn sớm bắt đầu nhưng chưa tiến triển gì.

Liverpool và Manchester City cũng được cho là quan tâm đến cựu ngôi sao Real Madrid. Nhưng với Man United, họ có thể lặp lại thương vụ Nemanja Matic 2.0. Quỷ đỏ ký hợp đồng với Matic từ Chelsea vào năm 2017 với giá 40 triệu bảng mà không gặp bất kỳ trục trặc nào.

Kovacic hiện cân nhắc các lựa chọn của mình và có thể cảm thấy rằng công việc ở Anh còn dang dở, vì chưa thể vô địch Premier League kể từ khi gia nhập CLB thành London vào năm 2019. Khi ấy, tới Man Utd đang trong quá trình chuyển mình là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Man Utd có thể mang về một Nemanja Matic 2.0 từ Chelsea - Bóng Đá

 Matic rất được CĐV Man Utd yêu mến.

Chỉ cần Man Utd đưa ra một mức giá đủ sức hấp dẫn, The Blues có thể chấp thuận để Kovacic ra đi. Cần biết rằng Kovacic năm nay mới 28 tuổi. Anh còn trẻ và có thể cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong khi đó, Matic đến với Man Utd vào thời điểm được cho là sắp bước qua đỉnh cao của sự nghiệp. Dù vậy, tiền vệ người Serbia vẫn chứng tỏ được giá trị. Chỉ có điều, Man Utd thời điểm đó trải qua nhiều vấn đề nên không thể bứt phá ở cuộc đua vô địch Premier League.

Hiện tại, Man Utd được trang bị tốt hơn. HLV Erik ten Hag đang giúp đội bóng đi đúng hướng. Bằng chứng là họ chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm với chức vô địch Carabao Cup gần đây.

Kovacic là một cầu thủ chất lượng. Anh cho cảm giác bản thân là một cầu thủ cày cuốc, lăn xả, nhưng cũng quán xuyến cực tốt tuyến giữa, có khả năng ghi bàn và kiến tạo. Với trái bóng trong chân, Kovacic có thể biến sân cỏ thành sân khấu của riêng mình với kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Chơi cạnh một Casemiro có khả năng đánh chặn cực tốt, Kovacic có thể thoải mái thể hiện bản thân tại sân Old Trafford. Sự kết hợp giữa cặp đôi này do đó trở nên rất hứa hẹn.

Tiểu Lam | 23:29 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục