Man Utd có thể hỏng kế hoạch dành cho De Gea

21:05 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Manchester United không có nhiều ngân sách để tìm kiếm một thủ môn mới cạnh tranh với David de Gea.

 

De Gea là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League. Giao kèo hiện tại bao gồm tùy chọn gia hạn 12 tháng. Tuy nhiên, Man United không xem xét kích hoạt tùy chọn này vì họ muốn De Gea giảm lương.

ESPN tiết lộ Man United đạt được thỏa thuận với De Gea về một hợp đồng mới. Đôi bên đang tiến gần đến một hợp đồng mới cho phép De Gea kéo dài thời gian ở lại. Thủ môn này sẽ bị cắt giảm lương, từ 375.000 bảng xuống còn 200.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng bắt đầu tìm kiếm người cạnh tranh với De Gea. Lý do là thủ môn này thường xuyên mắc sai sót trong khâu triển khai bóng.

David de Gea considered leaving United and moving back to Spain following Sevilla defeat - Bóng Đá

 Man Utd không có nhiều tiền để chi cho thủ môn mới.

Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với David Raya của Brentford. Thủ môn đồng hương của De Gea luôn duy trì sự ổn định và có khả năng dùng chân cực tốt. Mức giá của Raya là 40 triệu bảng.

Ngoài ra, Diogo Costa của Porto cũng lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này khó xảy ra. Lý do là, theo Daily Mail, Man Utd chỉ có 15 triệu bảng ngân sách để chi cho một thủ môn mới trong hè 2023.

Khi ấy, thủ môn trẻ Matej Kovar có thể được trao cơ hội. Tài năng này vừa vô địch giải CH Czech khi được mang cho mượn. 

Tiểu Lam | 20:07 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục