Man Utd có thể gặp ai ở vòng 1/8 Champions League?

05:33 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League đã kết thúc. 16 đội giành vé đi tiếp đã lộ diện.

Man Utd đã đứng đầu bảng F Champions League, họ (về mặt lý thuyết) sẽ có một trận kết quả bốc thăm thuận lợi trước vòng 1/8. Dù rõ ràng, mọi chuyện không bao giờ đơn giản như vậy và Quỷ đỏ đã gặp nhiều khó khăn để tiến tới những vòng sâu hơn tại giải đấu danh giá này kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Who could Man United face in Champions League last-16? Knockout stage draw pots and seedings - Bóng Đá

 Man Utd xứng đáng nhận được sự kỳ vọng với sự dẫn dắt của HLV Rangnick.

Man Utd đã giành vé đi tiếp ở một bảng đấu gồm Young Boys, Villarreal và Atalanta, qua đó tránh được những đội bóng như Real Madrid và Bayern Munich. Với tư cách là đội đầu bảng, đội bóng của HLV Ralf Rangnick sẽ được gặp đội đứng thứ hai ở các bảng đấu khác.

Các quy tắc của UEFA quy định các đội từ cùng một quốc gia không được gặp nhau cho đến vòng tứ kết, vì vậy, Man Utd sẽ tránh được Man City, Liverpool và cả Chelsea - đội bóng duy nhất của Premier League không đứng đầu bảng đấu của họ.

Các đội ở cùng bảng đấu ở vòng bảng cũng không gặp nhau ở vòng kế tiếp, vì vậy, Man Utd sẽ không gặp Atalanta hoặc Villarreal (trận đấu bị hoãn).

Những đối thủ Man Utd có thể đụng ở vòng 1/8 sắp tới: Paris Saint-Germain, Sporting CP, Atletico Madrid, Inter Milan, Benfica, RB Salzburg. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào Thứ Hai, ngày 13 tháng 12 năm 2021.

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 05:03 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục