Man Utd có thể đã tìm thấy tiền đạo hoàn hảo trong tháng Giêng

22:56 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cần bổ sung thêm nhân sự để có thể giúp Man Utd hướng tới một mùa giải thành công.

 

HLV Erik ten Hag đang trong quá trình hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ. Trong mùa hè này, nhà cầm quân người Hà Lan được Man Utd cấp hơn 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Casemiro, Antony và Martin Dubravka.

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại. Hàng loạt tờ báo Anh thông tin rằng Man Utd sẽ tiếp tục chi ít nhất 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 và xa hơn nữa là kỳ chuyển nhượng hè kế tiếp.

Noah Okafor: Manchester United interested in signing Swiss striker - Bóng Đá

 Tiền đạo mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Điều này là cần thiết trong bối cảnh Man Utd vừa nhận thất bại nặng nề 3-6 trước Man City. Nhiều vấn đề xuất hiện và nhà cầm quân người Hà Lan thực sự cần thêm viện binh. Có thể ngay trong mùa đông này, Quỷ đỏ sẽ ký thêm hợp đồng mới.

Hiện tại, hàng công của Man Utd tương đối mỏng. Cristiano Ronaldo rục rịch chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi đó, Anthony Martial chơi hay nhưng cầu thủ này không có sự ổn định.

Chính HLV Ten Hag thừa nhận Man Utd phải cẩn trọng với tình trạng của Martial. Động thái này chứng tỏ Quỷ đỏ không thể đặt niềm tin hoàn toàn vào chân sút người Pháp. Chính vì thế, theo M.E.N, Man Utd dành sự quan tâm tới Noah Okafor của RB Salzburg.

Okafor là một tiền đạo đa năng và có thể hoạt động ở nhiều vị trí trên hàng công. Thành tích ghi bàn của cầu thủ người Thụy Sĩ trong mùa giải này là rất đặc biệt. Theo đó, anh đã có cho riêng mình 8 bàn thắng sau 14 trận.

Noah Okafor: Manchester United interested in signing Swiss striker - Bóng Đá

 Okafor có thể giúp nâng cấp hàng tấn công của Man Utd. 

Ngôi sao 22 tuổi cũng thể hiện bản lĩnh ở đẳng cấp cao nhất khi ghi 3 bàn ở vòng bảng Champions League. Pha lập công đáng nhớ nhất của Okafor là cú sút tung lưới Chelsea trong trận hòa 1-1.

Okafor hứa hẹn là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến tiền đạo của Man Utd. Anh tăng thêm một lựa chọn đa năng và cầu thủ này cũng rất nhanh nhẹn. Phong cách của Okafor được đánh giá phù hợp với môi trường Premier League.

Tốc độ của Okafor thực sự rất đáng gờm. Không phải ngẫu nhiên mà cầu thủ này được so sánh với Mohamed Salah. Ngoài ra, khả năng pressing mạnh mẽ cùng kỹ năng dứt điểm tuyệt vời cho thấy Okafor có những gì cần thiết để chơi ở cấp độ cao nhất.

Okafor rõ ràng có thể trở thành tiền đạo hoàn hảo trong tay HLV Ten Hag.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:26 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục