Man Utd có thể chứng minh Alan Shearer đã sai lầm

22:42 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnAlan Shearer tin rằng Chelsea sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này thay vì Man United hay Liverpool.

Mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu được 5 tuần, nhưng cựu danh thủ Newcastle United - Alan Shearer đã tuyên bố trước truyền thông rằng, Chelsea sẽ giành lấy chức vô địch.

Đây là một dự đoán có cơ sở, bởi đại diện Tây London vừa lên ngôi tại Champions League mùa trước, sở hữu một chiến lược gia tuyệt vời như Thomas Tuchel và có thêm hàng loạt phương án triển khai tấn công mới, kể từ khi kích nổ thành công bản hợp đồng bom tấn Romelu Lukaku. Họ cũng đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải khá suôn sẻ, khi đang dẫn đầu BXH với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Man Utd có thể chứng minh Alan Shearer đã sai lầm - Bóng Đá

 Cựu tiền đạo Newcastle, Alan Shearer.

Dựa vào những cơ sở trên, Shearer tự tin đưa ra nhận định:

"Man City đã đánh mất nhiều điểm nhất trong số các ứng cử viên hàng đầu cho đến nay," ông chia sẻ trên BBC.

"Và trận hòa trên sân nhà hôm thứ Bảy với Southampton là một kết quả tồi tệ đối với họ, đối với màn trình diễn của Liverpool trước Crystal Palace, chiến thắng của United và đặc biệt là những gì Chelsea đã làm trước Spurs. 

Danh hiệu EPL sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 4 đội kể trên, nhưng tôi sẽ trung thành với phát ngôn hồi hè: 'Chelsea sẽ là đội thách thức danh hiệu.'"

Dự đoán của Shearer sẽ trở nên đáng tin cậy hơn nếu Chelsea đánh bại Man City tại vòng 6, qua đó gia tăng khoảng cách với nhà ĐKVĐ lên 6 điểm. Nhưng Man Utd cũng cần phải chứng minh rằng, huyền thoại Newcastle đã sai.

Man Utd có thể chứng minh Alan Shearer đã sai lầm - Bóng Đá

 Man Utd đang có cùng số điểm với Chelsea và Liverpool.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã khởi đầu mùa giải khá kỳ lạ. Chiến thắng tưng bừng trong trận mở màn khi đối đầu Leeds, nhưng lại phải vật lộn để duy trì sự ổn định về mặt phong độ sau đó. 

Hai cuộc đụng độ tiếp theo, họ thi đấu khá chật vật trước Southampton và Wolves. Sau đó, hủy diệt Newcastle tại thánh địa Old Trafford và giành chiến thắng khá may mắn trong chuyến làm khách đến sân West Ham.

Dù màn trình diễn của Quỷ đỏ chưa thật sự thuyết phục, nhưng điều quan trọng là họ vẫn giành được những kết quả như ý khi sở hữu thành tích tương tự Chelsea (13 điểm sau 5 vòng đấu).

Solskjaer delighted with Man Utd display against West Ham: But we've to work better defensively - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn chưa phải nhận trận thua nào tại EPL.

Việc Man Utd đến nay vẫn duy trì vị trí ở top đầu, dù chưa mang nhiều dấu hiệu khởi sắc cũng có thể được xem như một sự khởi đầu đầy hứa hẹn. Bởi khi những tân binh như Jadon Sancho hay Raphael Varane có thể hòa nhập, tập thể Quỷ đỏ sẽ trở nên vô cùng đáng sợ.

Không thể phủ nhận rằng, M.U vẫn còn đó những nỗi lo nơi khu trung tuyến. Nhưng nếu các nhân tố mới thi đấu ổn định, đồng thời tạo mối liên kết chặt chẽ cùng các đồng đội, Man Utd vẫn đủ sức giành lấy những chiến thắng và chờ đợi thời cơ nâng cấp đội hình.

Giai đoạn sắp tới, Man Utd sẽ còn 3 trận đấu nữa để bước vào cuộc đối đầu với BIG SIX, lần lượt là Liverpool, Tottenham, Man City, Chelsea và Arsenal. Đây được xem như thời điểm quyết định để đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chứng tỏ rằng, Alan Shearer đã hoàn toàn sai lầm.

Nguồn: M.E.N

Solsa ca ngợi De Gea và Lingard

 
Trường Sơn | 22:12 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục