Man Utd có thể cho Arsenal mượn ngôi sao không được lòng Solskjaer

19:44 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell đưa ra nhận định về tình hình của ngôi sao người Hà Lan tại Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, HLV Ole Gunnar Solskjaer không thích sử dụng Donny Van de Beek và nếu như Arsenal ngỏ lời, có thể Manchester United sẽ đồng ý cho Pháo thủ mượn tiền vệ này.

Trao đổi với kênh youtube Highbury Squad, huyền thoại của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Sportskeeda):

“Có một tin đồn về Van de Beek tại Manchester United. Đó không phải là lỗi của cậu ấy (không được ra sân dưới thời Solskjaer), làm thế nào mà đó lại là lỗi của cậu ấy?"

Manchester United had 804 options and Ole Gunnar Solskjaer failed to pick the right signing - Bóng Đá

 Solskjaer không trọng dụng De Beek. 

"De Beek từng thi đấu đáng kinh ngạc trong màu áo Ajax. Được Manchester United ký hợp đồng và họ không để cậu ấy ra sân. Tôi không biết, tôi chỉ nói rằng đó là một tin đồn. Tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho Arsenal và tôi tin rằng De Beek có thể chơi tốt nếu được trao cơ hội."

“Cậu ấy muốn rời đi. Bạn sẽ không bao giờ biết được, có thể họ (Manchester United) sẽ cho Arsenal mượn De Beek. Rốt cuộc thì sở hữu một cầu thủ không cảm thấy hạnh phúc trong đội hình để làm gì, và rõ ràng là Ole cũng không thích cậu ấy."

"Tôi nghĩ, chàng trai này có năng lực ấn tượng, có một thái độ tuyệt vời, nhưng cậu ấy cần phải ra sân. De Beek có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trong khu trung tuyến, như một tiền vệ trụ, số 8 hay tiền vệ tấn công."

Solskjaer chia sẻ về De Beek 

 
Huỳnh Phong | 19:14 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục