Man Utd có thể chiêu mộ một Gabriel khác

19:00 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Brazil, Gabriel Veron đã được liên kết Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Gabriel Veron, 19 tuổi, chơi cho đội bóng Brazil Palmeiras và được cho là có thể ra đi với giá chỉ 10 triệu bảng. Con số này ít hơn đáng kể so với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng của anh ấy.

Man Utd có thể chiêu mộ một Gabriel khác - Bóng Đá

 Gabriel Veron là cầu thủ triển vọng.

Veron cao 1m76, là một cầu thủ chạy cánh phải và là sự thay thế tiềm năng, rẻ hơn cho Antony, người mà Erik ten Hag đã ký hợp đồng với Ajax từ Sao Paulo. Tờ Mirror đưa tin, Quỷ đỏ sẽ cân nhắc việc chiêu mộ Veron trước khi để tài năng trẻ này ra đi theo dạng cho mượn, thay vì đưa thẳng vào đội một.

Cầu thủ sinh năm 2002 này chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải cho Palmeiras và có 3 pha kiến tạo trong 11 trận tính đến thời điểm này của mùa bóng. Tính xa hơn, anh đã có 93 trận cho đội một Palmeiras, ghi được 13 bàn thắng cho đến nay. 

Cựu tuyển thủ Brazil, Bebeto nhận xét về Veron qua tờ Goal: "Cậu ấy là một đứa trẻ với tài năng tuyệt vời. Tôi đã xem Gabriel ghi bàn bằng một pha lừa bóng gần như từ phần sân nhà, trước khi đưa bóng vào lưới với một pha dứt điểm chất lượng, bình tĩnh đánh bại thủ môn đối phương."

Cựu HLV của Palmeiras, Vanderlei Luxemburgo nói với Fox Sports: "Chắc chắn, mọi người đang để mắt đến Gabriel. Cậu ấy là một trong năm cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất thế giới.

Cậu ấy có một phẩm chất mà bóng đá hiện đại cần: tốc độ và khả năng bứt tốc. Gabriel có thể đạt tốc độ lên tới 35 km/h, đó là một tốc độ đáng kinh ngạc."

Man Utd có thể chiêu mộ một Gabriel khác - Bóng Đá

 Veron trong màu áo Brazil.

Veron đã được liên kết với nhiều CLB ở châu Âu liên tục trong vài năm qua, và tờ báo Ý, La Nazione tuyên bố vào cuối năm 2020 rằng Man Utd là một trong những đội quan tâm đến anh.

Việc chiêu mộ ‘Antony mới’ với giá 10 triệu bảng vào lúc này, thay vì trả 69 triệu bảng cho ngôi sao của Ajax là một cách tiếp cận đáng khen ngợi của Man Utd. Tuy nhiên, với Amad và Facundo Pellistri, Ten Hag đã có sẵn hai phương án phát triển cho vị trí chạy cánh phải. Nếu Quỷ đỏ ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải khác, họ nên chọn ai đó có thể đóng góp ngay lập tức, để tránh mắc sai lầm như 2 thương vụ Amad và Pellistri.

Một động thái đối với Veron có thể là thông minh, nhưng nó cũng có một chút rắc rối với tình hình hiện tại của đội hình đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy, vụ chuyển nhượng này có thể không hoàn toàn là đáp án chính xác cho những bài toán mà Man Utd đang đối mặt.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 18:02 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục