Man Utd có thể cắt hợp đồng của Greenwood một cách hợp pháp

05:41 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnDù được tuyên trắng án nhưng tiền đạo Man Utd, Mason Greenwood có thể đứng trước nguy cơ bị CLB cắt hợp đồng.

 

Sau một thời gian dài kiện tụng, tiền đạo Man Utd, Mason Greenwood cuối cùng cũng đã được tuyên trắng án trong cáo buộc hành hung bạn gái.

Man Utd có thể cắt hợp đồng của Greenwood một cách hợp pháp - Bóng Đá

 Greenwood có thể bị "thất nghiệp" dưới áp lực của dư luận.

Tuy nhiên, vận đen có thể vẫn chưa thôi đeo bám Greenwood. Tờ The Athletic tiết lộ, tòa án cho rằng tiền đạo Man Utd đã liên tục vi phạm các điều kiện tại ngoại của mình trong thời gian điều tra.

Mặt khác, tòa án nói họ đã không thể làm gì để ngăn Greenwood liên lạc với người phụ nữ và anh có thể tác động để cô rút lại đơn khiếu nại. 

Về lý thuyết, điều đó có thể có nghĩa là Greenwood đã đe dọa, thuyết phục hoặc mua chuộc cô ấy.

Tờ The Athletic tiếp tục đưa ra ý kiến một chuyên gia pháp lý cho rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng với Greenwood một cách hợp pháp, dù các cáo buộc đã được xóa bỏ.

Báo cáo cho biết: "Alex Clarke, một chuyên gia về luật việc làm [đã nói]… 'câu lạc bộ cần có khả năng biện minh cho điều đó từ góc độ luật việc làm và cho thấy họ có lý do chính đáng để làm như vậy."

"...Một câu lạc bộ cũng có thể lập luận rằng họ không thể giữ chân cầu thủ do những ảnh hưởng xấu mà anh ta có thể gây ra cho câu lạc bộ và rằng anh ta đã khiến câu lạc bộ mang tiếng xấu."

Ngọa Long | 04:43 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục